Zayn Malik quên lãng hình xăm cùng đồng đội One Direction

Zing - 27/06/2015, 22:15

Tình bạn giữa Zayn Malik và Louis Tomlinson đã sứt mẻ ít nhiều khi có tin đồn Zayn đi xóa hình xăm đôi của hai người.

Nửa đầu năm 2015 là khoảng thời gian sóng gió cho Zayn và Louis khi tình bạn của họ liên tục bị thử thách. Đầu tiên là việc tách nhóm solo của Zayn, sau là cuộc chiến Twitter giữa họ khi Louis xung đột với đối tác của Zayn – Naughty Boy. Có bằng chứng cho thấy Zayn đã đi xóa hình xăm đôi “BUS 1” xăm cùng Louis cuối năm 2013. 

 

Kể từ khi tách nhóm tình cảm giữa Zayn và các thành viên còn lại của One Direction càng trở nên mờ nhạt.

Khi còn là thành viên 1D, Zayn và Louis là đôi bạn chí cốt, coi nhau như anh em ruột thịt. Hai người chăm sóc nhau khi đi tour, ngồi cạnh nhau khi phỏng vấn và thường xuyên mặc chung đồ. Người hâm mộ còn yêu quý đặt cho anh em họ cái tên Zouis – biệt danh ghép giữa Zayn và Louis. 

Gần đây, Directoners truyền tay nhau những tấm ảnh chụp tay Zayn trước kia và bây giờ. Hình xăm BUS 1 đã mờ đi trông thấy.

Zayn đã lên tiếng đính chính trên Twitter cá nhân rằng anh không xóa BUS 1, hình xăm tự mờ và cần đi dặm lại. Nhưng có vẻ nam ca sĩ 22 tuổi cũng không mặn mà với hình xăm đôi cùng đồng nghiệp cũ nữa khi anh đã có hình xăm mới ấn tượng trên mu bàn tay, ngay cạnh BUS 1 đang ngày càng mờ nhạt.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất