Zayn Malik bất ngờ bị "treo giò" 2 năm

Yan - 18/06/2015, 19:30

Tin tức này đã khiến cho fan của chàng ca sĩ điển trai này khá thất vọng.

 

Zayn Malik đã rời khỏi nhóm One Direction được vài tháng với lý do muốn tập trung cho bản thân và gia đình. Tuy vậy, sau khi tách nhóm không lâu, Zayn lập tức tuyên bố sẽ phát triển sự nghiệp solo khiến không ít Directioner thất vọng. Tuy vậy, suốt thời gian qua, chàng ca sĩ này vẫn chưa có dấu hiệu gì sẽ "tái xuất giang hồ".

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan của Zayn Malik đã được dịp xôn xao khi ca khúc No Type - sản phẩm hợp tác giữa Naughty Boy, rapper Mic Righteous và Zayn Malik - đã được đăng tải trên nhiều trang web. Ca khúc đã khiến người hâm mộ của Zayn tin rằng, ngày Zayn quay lại với sân khấu không còn xa. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản demo, chưa phải là một sản phẩm hoàn thiện và giữa 3 nghệ sĩ này đã xảy ra mâu thuẫn khá rắc rối.

 

 

Ca khúc No Type được chính Mic tung lên internet và khiến Naughty Boy cũng như Zayn khá bất ngờ. Naughty Boy đã lên tiếng tố cáo chính Mic là người đã tung bản demo này lên mạng và kêu gọi mọi người hãy bình tĩnh chờ phiên bản chính thức. Mic đã khá tức giận với lời cáo buộc này và anh cho rằng, Naughty cùng Zayn sẽ loại bỏ giọng rap của anh trong phiên bản chính thức của No Type.

 

 

Tuy nhiên, sau đó Mic lại cho rằng anh tung ca khúc này lên với mục đích "giúp đỡ" Zayn vì trong vòng 2 năm tới, Zayn không được phát hành bất kì sản phẩm âm nhạc nào. Mic lên tiếng: "Zayn nói với tôi rằng công ty của Zayn không cho phép anh chàng phát hành bất kì ca khúc nào trong vòng hai năm tới". 

Nếu như lời chia sẻ của Mic là sự thật thì việc Zayn sẽ phát hành album solo vào năm 2016 như tin tức trước đó là chuyện không tưởng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất