Harry Styles khẳng định vắng Zayn Malik, nhóm thừa sức thành công

Yan - 04/07/2015, 22:30

Mới đây, một mẩu của nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới đã quyết định mở lòng chia sẻ về việc “khiếm khuyết” của nhóm.

Harry Styles vừa có một cuộc trò chuyện chia sẻ với trang tạp chí EW về việc thành viên Zayn Malik rời khỏi One Direction. Khi được hỏi về tour diễn thế giới của nhóm khi thiếu đi Zayn, anh chàng cho biết: “Chúng tôi đã có những show diễn thành công không tưởng qua các nước Châu Âu. Đó là một trong những show tuyệt nhất mà chúng tôi đã từng trải qua từ trước đến nay! Vậy nên chúng tôi cực kì hứng thú về việc tiến đến Mỹ”.

Điều duy nhất đã thay đổi đó là phần hát của Zayn phải được một thành viên khác đảm nhiệm. Ngoài việc đó ra, những show diễn hoàn toàn tuyệt vời”, anh chàng tâm sự trong bài phỏng vấn khi được hỏi về việc 1D đã thay đổi như thế nào khi Zayn bỏ nhóm.

Harry cũng chia sẻ thêm về phần solo của Zayn trong ca khúc Story Of My Life: “Nó sẽ khá là nghiêm trọng nếu chúng tôi bỏ nguyên phần đó ra khỏi ca khúc. Vậy nên Liam đã đứng ra hát những nốt cao. Cậu ấy đã làm rất tốt trong tất cả các show diễn. Những thành viên khác thì lại đảm nhiệm những phần khác của Zayn. Chúng tôi hiểu rõ ca khúc để làm điều đó”.

Sau khi Zayn rời nhóm, One Direction hiện vẫn đang tiếp tục những dự án dang dở và đi tour với 4 thành viên. Sắp tới các chàng trai có thể có cơ hội tái hợp trong lễ trao giải Teen Choice, lý do là vì giải thưởng năm nay cả One DirectionZayn Malik đều nhận được đề cử ở hạng mục Fashion Choice Male Hottie. Teen Choice Awards sẽ diễn ra vào ngày 16/8 sắp tới tuy nhiên hiện tại, cả One Direction lẫn Zayn vẫn chưa chắc chắn sẽ có mặt tại sự kiện này.


One Direction khi còn 5 thành viên.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất