Harry Styles qua đêm với thiên thần mới của Victoria"s Secret

Kênh 14 - 14/06/2015, 14:48

Trước đó, Harry Styles còn được bắt gặp hôn cô người mẫu này bên ngoài khách sạn.

Trang Dailymail đưa tin, Harry Styles đã được bắt gặp có những hành động thân mật với cô người mẫu 23 tuổi Sara Sampaio. Sau đó, họ còn dành một đêm bên nhau tại một khách sạn ở New York. Sự việc diễn ra vào đêm 11/6, khi thành viên One Direction mặc một chiếc áo sơ mi màu đỏ trong buổi đi chơi cùng nhóm bạn, trong đó có Sara.

Harry Styles và thiên thần Sara Sampaio của Victoria's Secret đã dành một đêm bên nhau trong khách sạn

The Sun cho biết, Harry và Sara hôn nhau ngay bên ngoài khách sạn này vào khoảng 10 giờ tối khi Sara tạm biệt Harry và rời khỏi khách sạn. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, Sara đã quay trở lại khách sạn nơi Harry ở. Hôm sau, cô người mẫu này mới rời khỏi khách sạn lúc 11 giờ sáng và mặc trang phục của ngày hôm trước. 15 phút sau, Harry cũng bị bắt gặp rời khách sạn. Nhân chứng cho biết, trông họ như vừa trải qua một buổi tiệc tùng "thả ga".


Harry trong buổi tối 11/6 ở New York

 

Cô người mẫu Bồ Đào Nha  Sara Sampaio vừa gia nhập đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret

Sau khi chơi bời thỏa thích ở New York, Harry hiện đang tiếp tục chuyến lưu diễn ở châu Âu cùng One Direction. Sau khi thành viên Zayn rời nhóm, nhiều tin đồn rầm rộ cho rằng One Direction sắp tan rã. Tuy nhiên, thành viên Liam Payne đã phủ nhận điều này: "Chúng tôi không biết tin đồn tới từ đâu, hiện giờ chúng tôi đang rất bận rộn với nhiều thứ. Chúng tôi vừa bắt đầu thu âm album mới, đang có một tour diễn mới, và chúng tôi có một số bài hát rất hay, nên chúng tôi sẽ không tan rã trong thời gian này đâu".

One Direction đã trấn an các fan sau nhiều tin đồn nhóm sắp tan rã

Nguồn: Dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất