Fan "phát điên" vì cách xếp chỗ ngồi trong concert EXO

Kênh 14 - 19/09/2015, 08:26

Đông đảo fan đang rất bức xúc với phương pháp quyết định chỗ ngồi tự động mà SM áp dụng trong concert EXO lần này.

Mặc dù concert dome đầu tiên của EXO tại Hàn Quốc chưa diễn ra nhưng SM Entertainment đã phải đối mặt với hết đợt gạch này đến đợt đá khác. Sau khi bị chỉ trích vì lấy EXO và EXO-L ra làm “chuột bạch thí nghiệm” để kiểm tra sức chứa và chất lượng của Gocheok Sky Dome, công ty này tiếp tục gây bức xúc cho fan với phương pháp quyết định vị trí chỗ ngồi trong lần concert này.

Toàn bộ vé vào tham dự “2015 EXO-Love CONCERT in DOME” đều có chung mức giá 55.000 won (khoảng hơn 1 triệu VNĐ). Đây được coi là mức giá khá “mềm” vì phần lớn concert ở Hàn Quốc thường có giá vé 70.000 won trở lên, những khu vực đứng và khu vực gần sân khấu thường trên 100.000 won.

Tuy có thể xem EXO trình diễn với mức giá không quá đắt đỏ, fan lại không thể chủ động quyết định vị trí của mình

Tuy nhiên, thông báo đi kèm giá vé của SM đã khiến đông đảo fan bực bội và khó chịu. Cụ thể, SM cho biết: “Khi đặt vé xem concert này, quý vị không thể chọn khu vực và số chỗ ngồi chính xác theo ý muốn. Sau khi hoàn tất việc đặt vé, vị trí sẽ được sắp xếp random (tự động). Sau khi nhận vé, quý vị sẽ có thông tin về vị trí cụ thể của mình”.

Được biết, phương pháp quyết định vị trí này thường xuyên được áp dụng với concert bên Nhật. Dù vậy, fan vẫn thi nhau ném đá SM qua loạt bình luận: “Phát điên mất. Nói thế mà nghe được hả SM???”, “Quá thần kỳ. Lần đầu tiên thấy kiểu xếp chỗ này luôn. Random cơ đấy”, “Trời ạ thế này thì biết làm thế nào?”, “Random cái quái gì chứ? Hóa ra giá vé 55.000 won là có nguyên nhân cả”, “Kiểu này thế nào cũng có người đặt mua vài vé, lúc nhận vé thì chọn chỗ đẹp nhất xong rao bán mấy vé còn lại cho mà xem”, v.v…

(Nguồn: Instiz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất