Kris (EXO) đầu trọc, lái xe thể thao lên sân khấu họp báo

Zing - 07/09/2015, 11:38

Cựu thành viên EXO có màn xuất hiện ấn tượng tại buổi họp báo ra mắt phim mới.

 

Ngày 6/9, đoàn làm phim Lão pháo nhi (Mr. Six) ra mắt tại Bắc Kinh với sự tham gia của đầy đủ các ngôi sao: đạo diễn Quan Hổ, đạo diễn - diễn viên Phùng Tiểu Cương, Ngô Diệc Phàm (Kris Wu)... Điều thú vị diễn ra khi Ngô Diệc Phàm lái một chiếc xe thể thao màu vàng tiến vào sân khấu.

 

Cựu thành viên EXO với tạo hình "ngầu" bên chiếc xe hơi thể thao. Một điểm mới ở vẻ ngoài của Ngô Diệc Phàm chính là mái tóc đã được cạo trọc. Đây được cho là hành động chuẩn bị cho vai diễn Đường Tăng trong bộ phim mới Tây du giáng ma.

 

Phùng Tiểu Cương trêu đùa với cái đầu mới của Ngô Diệc Phàm. Là một đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc nhưng Phùng Tiểu Cương cũng tham gia khá nhiều bộ phim với tư cách diễn viên. Tuy nhiên, đạo diễn Phùng khẳng định vai diễn trong Lão pháo nhi là thách thức đối với anh, chính thì thế, anh rất háo hức chờ đợi bộ phim ra mắt.

 

Nhận xét về Ngô Diệc Phàm, đạo diễn Phùng Tiểu Cương ca ngợi cựu thành viên EXO là một diễn viên có tài, luôn chịu khó học hỏi.

 

Lão pháo nhi là câu chuyện về một "ông trùm đường phố". Một ngày, khi cậu con trai bất trị va chạm với người đứng đầu một nhóm gangster trẻ, ông đứng ra giải quyết và ngậm ngùi phát hiện ra rằng mình đã bị mọi người coi là hết thời từ lâu.

 

Phùng Tiểu Cương đảm nhận vai Lão pháo nhi. Còn vai diễn của Ngô Diệc Phàm là người con trai. Bộ phim được chọn khép lại liên hoan phim Venice vào ngày 12/9. Phim ra rạp vào ngày 24/12.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất