"Bóc tem" nhà hát mái vòm đầu tiên của Hàn, EXO bị chê "làm màu"

Yan - 16/09/2015, 19:30

Kỉ lục mới của các chàng trai nhà SM khiến họ nhận về không ít chỉ trích.

Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá album mới và tour diễn châu Á thì ngày 10/10 tới, EXO sẽ tổ chức 2015 EXO-Love Concert in Dome tại Seoul. Đây được xem như một món quà nhằm đáp lại tình cảm của fan đã luôn ủng hộ, giúp nhóm hai album EXODUSLove Me Right đạt doanh số một triệu bản. Thành tích này đã đưa EXO đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và giành thêm 30 chiến thắng trên sân khấu âm nhạc xứ Hàn.

Thêm nữa, việc tổ chức tại sân vận động mái vòm sức chứa lớn đã ghi tên EXO vào lịch sử là nghệ sĩ đầu tiên “bóc tem” dome concert tại xứ sở Kim Chi. Trong khi sự kiện khiến các fan EXO “đứng ngồi không yên” thì một số cư dân mạng lại không bằng lòng với chiêu trò quảng bá lần này của SM.

Với lí do từ trước đến nay, Hàn Quốc chưa từng có sân vận động mái vòm thì việc EXO trở thành nghệ sĩ đầu tiên tổ chức concert tại đây không phải là thành tựu quá lớn để được tâng bốc như thế.


Thành tích tổ chức concert với lượng khán giả "khủng", DBSKBig Bang vẫn luôn là tượng đài vững chắc khó vượt qua của các nhóm nhạc Kpop và cả EXO.

Một số bình luận của cư dân mạng về “gà cưng” SM: “Nếu Hàn Quốc có dome từ lâu, có lẽ DBSK và Big Bang đã sớm tổ chức rồi, không đến lượt EXO đâu”, “Tổ chức khi dome vừa mới hoàn công nên trở thành nghệ sĩ đầu tiên thôi”, “Bình thường mà, có gì phải chiêu trò đến vậy?”…

Các fan EXO cũng “không phải dạng vừa”, tỏ ra khá ngạo mạn và nhanh chóng đáp trả lại ý kiến của cư dân mạng: “Sao lại lôi Big Bag vào đây chứ?”, “Cảm ơn vì đã đọc bài nhé! EXO còn tổ chức concert ở Tokyo Dome đấy nhé!”, “Xem fan các nhóm khác ganh tị ra mặt kìa”…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất