Fan Mỹ Tâm bị chỉ trích xấu tính, cuồng thần tượng thái quá

8showbiz - 21/09/2015, 09:09

Giọng hát Việt đêm Gala lại có thêm tranh cãi xoay quang các FC, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ của Mỹ Tâm.

Gala trao giải của Giọng Hát Việt đã diễn ra với các tiết mục ấn tượng đến từ top 4 và các HLV. Bên cạnh đó còn là những phần trình diễn đặc biệt đến từ các khách mời đình đám như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Vũ Thảo My, Bùi Anh Tuấn…
 
Không nói đến kết quả cuối cùng của chương trình, Giọng hát Việt tối nay (20/9) còn có tranh cãi liên quan đến cộng đồng fan của Mỹ Tâm.
 
Theo đó, fan của “Hoa my tóc nâu” bị một số khán giả theo dõi chương trình chỉ trích là quá cuồng, mù quáng và thậm chí là xấu tính khi reo hò ầm ỹ cho Đức Phúc, còn toàn bộ các tiết mục khác, họ đều tắt hết đèn cổ vũ.
 

Mỹ Tâm trong hậu trường Giọng hát Việt.
 
“Fan Myta xấu tính, hết màn biểu diễn của các thí sinh giờ đến Hồ Ngọc Hà cũng bị tắt lightsick”, facebook Đỗ Chí Việt Anh bình luận trên fanpage của Giọng hát Việt. Đồng tình với ý kiến của Việt Anh, bạn Bi Nobita chia sẻ: “Fan Mỹ Tâm quá cuồng thần tượng. Mình thích MT nhưng mình ghét Fanclub của chị ấy”…
 
Về phần fan Mỹ Tâm, họ cho rằng những lời chỉ trích trên là không thích đáng bởi “thích ai thì người ta cổ vũ, mắc gì bạn bảo người ta xấu tính”, một tài khoản có tên Hoàng phản bác.
 
Đây không phải lần đầu tiên, FC Mỹ Tâm bị chỉ trích quá cuồng thần tượng. Trước đó, khi một số fan có hành động không đẹp với ca sĩ khác, nữ HLV đã phải lên tiếng đề nghị fan của mình cư xử văn minh, lịch sự.
 
Về phần Đức Phúc, hôm nay, cậu tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi với ca khúc Tình cha. Thí sinh 18 tuổi cũng song ca cùng HLV của mình trong ca khúc Ước gì.
 
Theo Tú Trí/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất