Fan EXO dọa đánh bom concert của Big Bang đã thành tâm hối cải

Kênh 14 - 10/06/2015, 15:37

Người hâm mộ EXO này đã gửi lời xin lỗi chân thành đến cộng đồng fan của nhóm Big Bang.

Gần đây, cộng đồng fan Big Bang đã vô cùng hoang mang trước lời đe dọa của một người hâm mộ nhóm EXO, được cho là đến từ Philippines. Cô này dọa sẽ đánh bom khủng bố concert vào tháng 7 tới đây của Big Bang tại Philippines. Vấn đề này đã trở nên nghiêm trọng khi những người trong ban tổ chức concert đã phải kiểm tra danh tính của người đưa ra tuyên bố đánh bom.

 

EXO và Big Bang

Người hâm mộ EXO nói trên đã phải lên mạng xã hội để xin lỗi cộng đồng fan Big Bang về hành động bốc đồng của mình. Trong bài đăng đầu tiên, người này chia sẻ: "Tôi thật sự, thật sự rất lấy làm tiếc. Xin các bạn hãy tha thứ cho tôi. Nói thật là làm sao tôi có thể làm được chuyện "động trời" đó cơ chứ. Lời đe dọa của tôi chỉ là một lời nói đùa mà thôi. Tôi xin lỗi tất cả các bạn. Tôi mong các bạn hãy tha thứ cho tôi. Tôi không thể làm bất kể điều gì gây hại cho Big Bang đâu. Thực ra tôi đã xóa lời đe dọa của mình ngay sau khi đăng nó. Nhưng vẫn có nhiều người lan truyền nó trên mạng. Mọi chuyện không nên kết thúc theo cách này. Tôi rất lấy làm tiếc. Mong các bạn hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Tôi đã hành động thiếu suy nghĩ và nay đang cảm thấy xấu hổ với chính bản thân mình".
 

Người hâm mộ EXO đưa ra lời đe dọa khủng bố đã chính thức lên tiếng xin lỗi cộng đồng fan Big Bang

Chưa dừng lại ở đó, cô này tiếp tục gửi một lời xin lỗi chân thành khác tới cộng đồng fan Big Bang: "Tôi chân thành muốn xin lỗi các bạn vì lời đe dọa mà tôi đăng lên mạng hôm trước. Thực ra, ngay thời điểm tôi vừa mới đăng nó lên, tôi đã xóa nó đi rồi, sau khi nhận thấy nó quá ác độc. Tôi thành thật xin lỗi cho hành vi ngu xuẩn, thiếu suy nghĩ và bốc đồng của mình. Tôi biết chưa chắc lời xin lỗi của mình có thể xoa dịu tất cả các bạn nhưng tôi vẫn phải nói là mình rất lấy làm tiếc sau những chuyện đã xảy ra. Còn một điều mà tôi muốn nói là, thực ra, tôi không phải là người đã phát tán lời đe dọa đáng sợ đó".

Để chứng minh cho thành ý của mình, người hâm mộ EXO này còn chia sẻ lên mạng một hình ảnh cho thấy tình yêu của mình dành cho hai nhóm Big Bang và EXO. Hashtag được cô ấy sử dụng là "EXO-L và VIP đoàn kết" (EXO-L và VIP lần lượt là tên cộng đồng fan của EXO và Big Bang).

Hình ảnh được người hâm mộ EXO nói trên chia sẻ, nhằm chứng minh thành ý của cô ấy

Ngay sau những lời xin lỗi chân thành của người đưa ra tuyên bố đánh bom, nhiều fan Big Bang đã chấp nhận tha thứ cho cô ấy, trong khi một số người khác vẫn chưa nguôi giận.

 

Nguồn: allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất