Fan EXO "dậy sóng" khi Sojin (Girl"s Day) công khai "yêu" D.O

Yan - 16/07/2015, 09:36

Tuy nhiên, do scandal gần đây nên chị cả Girl’s Day nhận về không ít “gạch đá” từ fan EXO và cư dân mạng.

Mới đây khi tham gia chương trình radio Old School  và được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Sojin (Girl’s Day) không ngần ngại chia sẻ: “Tôi thích những người đàn ông tốt bụng, có phần hơi ương bướng. Dù không quan tâm đến ngoại hình nhưng bắt buộc người ấy phải có khuôn miệng to. Tôi cũng đặc biệt chú ý đến những người sở hữu đôi mắt đẹp và việc anh ấy thấp hay cao cũng không thành vấn đề.”

Với những miêu tả chi tiết trên cùng với scandal hẹn hò trong quá khứ, không quá khó để đoán ra ai là nhân vật chính trong câu chuyện Sojin đang nhắc đến. Từ khi tin đồn tình cảm râm rang, Sojin cùng Girl’s Day gặp không ít rắc rối bởi lực lượng fan hùng hậu của EXO. Đa số các ý kiến đều phản đối chuyện tình chị - em này với lý do khoảng cách tuổi tác khá lớn (Sojin năm nay 29 tuổi, trong khi D.O. chỉ vừa 22) và nhan sắc của Sojin cũng không được đánh giá cao .

Với scandal xử sự thô lỗ mới đây thì Girl’s Day ngày càng “mất điểm” trong mắt cư dân mạng. Nhiều người không khỏi chê cười chuyện hẹn hò của hai thần tượng đình đám. “D.O. cần phải tỉnh táo hôn. Nhưng tôi nghĩ chắc vì giống nhau nên họ mới nảy sinh tình cảm”, “Tính cách cô ấy hoàn toàn rất tệ sau scandal vừa qua. Style bạn gái của D.O. thật là lạ”, “Cô ấy không quan tâm đến chiều cao vì bản thân đã hẹn hò với bạn trai ốc tiêu, thấp hơn cổ rồi còn gì”,…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất