Fan đội nắng dầm mưa từ 3h sáng vì Sơn Tùng

24h - 01/06/2015, 13:31

Hàng nghìn fan đã xếp hàng chờ đợi từ 3h sáng chỉ để mua vé dự sinh nhật Sơn Tùng.

Sau khi "đánh sập" trang web bán vé và tẩu tán nhanh chóng 1.000 tấm vé dự sinh nhật Sơn Tùng, chiều qua (31.5) ekip của nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về đã có buổi đón tiếp các Sky (tên gọi FC) và mở bán 2.000 vé VIP giới hạn dành cho những fan có mặt từ sớm.
 

Mặc cho trời nắng nóng gần chạm ngưỡng 40 độ C, hàng nghìn fan đã xếp hàng dài khắp các khu vực bán vé, gây nên tình trạng tắc đường trong suốt nhiều giờ. Ngay cả khi trời bất chợt đổ mưa, nhiều khán giả vẫn không rời bỏ vị trí, sẵn sàng dầm mưa xếp hàng vì thần tượng. 

 - 1

Sơn Tùng cho thấy sức hút không kém cạnh các sao KPOP khi hàng nghìn fan đội nắng, đội mưa xếp hàng chờ mua vé từ... 3h sáng.
 

Có khá nhiều fan nữ từ các tỉnh xa như Tây Ninh, Kiên Giang, Hà Tiên, Cà Mau,... đã lên TP.Hồ Chí Minh từ 3h sáng để chờ được mua vé. Bên cạnh đó, nhiều bậc phụ huynh và khán giả lớn tuổi cũng xếp hàng từ sớm vì yêu mến giọng ca Sơn Tùng. 

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, 2.000 tấm vé sát khu vực sân khấu đã được bán hết. Nam ca sỹ Em của ngày hôm qua đã không nén được sự xúc động và đăng lời cảm ơn fan trên trang cá nhân.

Thời gian này, Sơn Tùng đang chuẩn bị nhiều tiết mục đặc biệt, lần đầu  biểu diễn trong buổi Fanmeeting kiêm tiệc sinh nhật vào ngày 5.7 tới.

Một số hình ảnh tại buổi bán vé sinh nhật Sơn Tùng chiều qua:

 - 2

Từ sáng sớm, khu vực bán vé đã chật kín fan đến từ các tỉnh thành về Sài Gòn mua vé.

 - 3

Thời tiết nắng gắt gần 40 độ vẫn không khiến người hâm mộ giảm sự nhiệt huyết vì Sơn Tùng. Thậm chí, ngay cả khi trời Sài Gòn bất chợt đổ mưa, nhiều bạn trẻ vẫn không rời bỏ vị trí 

 - 4

Hàng trăm người cùng chen chúc trước khu vực cổng ra vào. 

 - 5

Ngay cả khi đã vào đến bên trong, các fan vẫn phải xếp hàng dài để chờ tới lượt mua vé. 

 - 6

Nhiều khán giả lớn tuổi cũng có mặt từ sớm và xếp hàng cùng các bạn học sinh, sinh viên. 

 - 7

Chàng trai Tây háo hức mua vé dự sinh nhật Sơn Tùng vào ngày 5.7 tới. 

 - 8

Fan vui sướng cầm poster và vé trên tay sau 8 tiếng xếp hàng dài chờ đợi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất