Ca khúc ‘Anh ghét Sơn Tùng M-TP’ gây tranh cãi

Người đưa tin - 28/05/2015, 19:58

Chàng trai có nickname Loren You vừa sáng tác bản nhạc rap ‘Anh ghét Sơn Tùng M-TP’ vì lý do bạn gái quá mê chàng ca sĩ người Thái Bình.

Vài ngày qua, tin tức trên mạng xã hội có chia sẻ bản nhạc rap mang tên “Anh ghét Sơn Tùng M-TP”.

Ca khúc này là tâm sự của chàng trai bị bạn gái phụ tình vì quá mê chàng ca sĩ người Thái Bình Sơn Tùng M-TP.

Ca khúc ‘Anh ghét Sơn Tùng M-TP’ gây tranh cãi - Ảnh 1

"Anh ghét Sơn Tùng M-TP" gây tranh cãi.

Mở đầu ca khúc, chàng trai này nói với giọng buồn: “Thật sự là anh bây giờ không thể hiểu nổi em luôn á/ Suốt ngày mở miệng ra là Sơn Tùng M-TP/ Cái gì cũng Sơn Tùng M-TP…”.

Tiếp đó chàng trai nói về nỗi đau khổ khi bị bạn gái bỏ mặc mà theo thần tượng. Vừa trách bạn gái chàng trai vừa bày tỏ thái độ ghét Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó chàng trai này còn lồng các ca khúc hit của Sơn Tùng vào tên bài hát như Không phải dạng vừa đâu, em của ngày hôm qua, chắc ai đó sẽ về…

Ca khúc ‘Anh ghét Sơn Tùng M-TP’ gây tranh cãi - Ảnh 2

Chỉ trong một thời gian ngắn được chia sẻ, ca khúc này nhanh chóng nhận được gần 500 ngàn lượt nghe và hàng trăm bình luận của cư dân mạng.

Những ai rơi vào hoàn cảnh như chàng trai trong bản nhạc rap thì hiểu được tâm trạng sẽ thế nào khi người yêu suốt ngày chỉ quan tâm đến thần tượng, tuy nhiên một lượng lớn fan của Sơn Tùng thì lại không thích điều này.

Nickname Kun Nguyen bình luận: “Nói chung là hay, xúc động, nhưng góp ý bạn cũng không nên cho M-TP vào bài rap như vậy, mọi người sẽ nghĩ bạn muốn được nổi. Thứ 2 người ta sẽ nghĩ bạn là con người nhỏ mọn trong tình yêu, chỉ biết góp ý như vậy thôi nhưng nói chung bài này khá hay”.

Facebooker Trang Huynh chia sẻ: “Fan Sơn Tùng không thích điều này, chắc chắn là như vậy, dù sao cũng không nên đưa tên tuổi người ta ra để làm thành một bài hát và được lan truyền trên mạng với nhiều ý kiến không hay thế này”.

Mặc dù vậy, bản nhạc rap “Anh ghét Sơn Tùng M-TP” hiện vẫn đang nhận được rất nhiều lượt nghe và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Lan Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất