"Bạn gái" Sơn Tùng M-TP thi nhau cover hit mới của Hari Won

Ione - 24/05/2015, 21:02

Võ Ê Vo và Bella Nguyễn khoe nét nhí nhảnh, đáng yêu khi cover hit mới "Love You Hate You" của nữ ca sĩ gốc Hàn chiếm được nhiều cảm tình.

Chưa đầy 48h ra mắt MV Love You Hate You (Yêu anh ghét anh) của Hari Won đang gây chú ý và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn trẻ. Lượt views trên YouTube đang đạt gần nửa triệu kèm theo nhiều lời bình luận khen ngợi độ dễ thương và giọng hát của nữ ca sĩ gốc Hàn.

HARI-WON-4-9122-1432443361.jpg

MV 'Love You Hate You' vừa ra mắt của Hariwon đang chiếm được nhiều cảm tình.

Với giai điệu bắt tai và ca từ dễ nhớ nên nhiều bản cover ca khúc được nhiều bạn trẻ thể hiện và tung lên mạng ngay sau khi MV ra mắt. Trong đó đáng chú ý nhất là bản cover của Võ Ê Vo - người chiến thắng trong cuộc thi tìm "bạn gái" của Sơn Tùng MTP vừa qua.

Cô bạn Bella Nguyễn - diễn viên chính trong video quảng cáo mới nhất cùng chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng có bản cover đáng yêu không kém.

Vo-Evo-7390-1432443362.jpg

Võ Ê Vo và...

Bella-Nguyen-6793-1432443362.jpg

...Bella Nguyễn pose ảnh xì tin cùng Sơn Tùng M-TP

 

Cả hai cô nàng đều khoe nét dễ thương và giọng hát ổn nhận được nhiều lời khen. Sau khi trở thành "tình mới" của giọng ca Không phải dạng vừa đâu, cả Võ Ê Vo và Bella Nguyễn đều sở hữu một lượng fan đông đảo.

'Love You Hate You' cover by Võ Ê Vo

 

'Love You Hate You' cover by Bella Nguyễn

 

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất