Elly Trần bất ngờ tiết lộ nguyên nhân vì sao không sống cùng 2 con

Tiin - 19/04/2020, 17:34

Để đảm bảo sức khỏe cho hai cô con gái trong mùa dịch, Elly Trần đã quyết định gửi các bé về quê ở cùng ông bà ngoại.

Gần đây, tại chương trình Nói đi ngại gì, Elly Trần bất ngờ tiết lộ với ca sĩ Gin Tuấn Kiêt về việc đã lâu lắm rồi cô không được gặp các con. Chia sẻ của Elly Trần khiến fan hâm mộ tỏ ra lo lắng về đời sống gia đình cô. Vì thế, các fan luôn quan tâm và thường xuyên hỏi thăm chuyện gia đình mỗi khi có dịp trò chuyện với Elly Trần.

Mới đây, Elly Trần đã tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống của mình trong thời gian qua. Trong phần trò chuyện, bà mẹ 8x đã giải thích lý do vì sao không sống cùng 2 con nhỏ. Theo đó, cô cho biết: 'Hai bạn nhỏ theo ông bà ngoại về nhà vườn rồi. Tại vì cho ở trên đây, con nít ở trong nhà nhiều không có chỗ chạy nhảy, rất là khó chịu'.

Elly Trần bất ngờ tiết lộ nguyên nhân vì sao không sống cùng 2 con 0

Ngoài ra, Elly Trần còn chia sẻ thêm, vì vẫn còn một số công việc chưa hoàn thành, lo sợ chuyện bản thân gặp gỡ nhiều người làm ảnh hưởng đến sức khoẻ các con, đặc biệt trong thời điểm dịch đang bùng phát. Do đó, Elly Trần quyết định để cho Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch về quê sống cùng ông bà ngoại.

Elly Trần và hai cô con gái đáng yêu Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch

Elly Trần và hai cô con gái đáng yêu Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch

Thời gian vừa qua, cuộc hôn nhân của  Elly Trần đang trở thành tâm điểm chú ý trong dư luận. Người đẹp thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái u ám, buồn bã ẩn ý tiết lộ chồng ngoại tình dẫn đến sụt cân và tinh thần bị stress nghiêm trọng. Trong cuộc trò chuyện với fan lần này, Elly Trần tiếp tục tránh đề cập đến ông xã ngoại quốc.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất