Đường tình hội bạn thân đẹp không kém nhóm Hà Tăng: Kẻ chia tay vì cảnh nóng, người được chồng đại gia tặng hoa 3 triệu/ngày

23/07/2018, 12:16

Cao Thái Hà chia tay bạn trai cũ vì đóng cảnh nóng cách đây nhiều năm, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều chị em ghen tỵ khi được ông xã doanh nhân tặng hoa 3 triệu/ngày.

Trong showbiz có khá nhiều hội bạn thân, nhưng điển hình nhất và được ngưỡng mộ nhất vẫn là hội bạn thân của Hà Tăng với những mĩ nhân xinh đẹp, giàu có. Tuy nhiên, một nhóm bạn khác toàn mỹ nữ vừa được cư dân mạng "khui" ra khiến nhiều người thích thú. Nhóm bạn này bao gồm những người đẹp nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt: Ngân Khánh, Cao Thái Hà, Lê Phương, Trang Nhung và Dương Cẩm Lynh.

Mới đây, trang cá nhân của diễn viên Trang Nhung vừa chia sẻ hình ảnh tụ tập hiếm hoi của nhóm bạn thân. 

Nhóm bạn thân "ngũ đại mỹ nhân" trong showbiz Việt toàn người đẹp nổi tiếng. Tuy nhiên, mỗi người lại có cá tính, cuộc sống riêng khác biệt.

Cao Thái Hà - từng chia tay bạn trai vì đóng cảnh nóng, gây sốt nhờ "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

Cao Thái Hà vốn được mệnh danh là "Người đẹp Tây Đô" 9X trong làng điện ảnh Việt. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2016, nữ diễn viên 9X cho biết cô chia tay bạn trai vì đóng cảnh nóng quá bạo trong phim "Đồng tiền quỷ ám". 

Ngay thời điểm quay phim tôi lại có bạn trai, tôi sợ anh ấy sẽ đòi chia tay khi xem những cảnh này. Cuồi cùng, sau khi phim đóng may tôi và bạn trai chia tay nhau thật" - Cao Thái Hà chia sẻ.

Sau 2 năm, diễn viên sinh năm 1990 đã hoàn toàn lột xác về nhan sắc và cả kinh nghiệm diễn xuất.

Người đẹp họ Cao đang gây sốt các diễn đàn phim ảnh khi nhận lời tham gia "Hậu duệ mặt trời" bản Việt. So với các đồng nghiệp, cô được nhận xét là người hợp vai nhất.

Cao Thái Hà hiện đang dồn hết thời gian dành cho vai diễn quan trọng này.

Dương Cẩm Lynh: Được chồng đại gia tặng hoa 3 triệu/ngày

Dương Cẩm Lynh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai. Khi tham gia một gameshow năm 2017, ông xã cô - nhà sản xuất Anh Khoa tiết lộ thời còn hẹn hò, anh thường mua hoa tặng vợ. Thậm chí, anh không ngại chi 3 triệu đồng một ngày cho tiền mua hoa. Sau khi kết hôn, Anh Khoa cho biết anh dần trở nên tiết kiệm hơn trong việc mua quà. Từ bó hoa 3 triệu chuyển xuống thành 600-700 nghìn, sau là mua hoa về tự bó.

Á hậu Điện ảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có ông xã điển trai lại hết sức cưng chiều.

Tuy nhiên, cô cũng gặp không ít thị phi khi bị vướng tin đồn là người thứ ba. Trả lời về chuyện này, nữ diễn viên "Mặt nạ máu" phủ nhận chuyện này và khẳng định cô đến với người chồng hiện tại sau khi anh ly hôn vợ. 

Lê Phương: Tìm thấy hạnh phúc sau hai lần đò

Lê Phương là cái tên được yêu thích nhất hiện nay nhờ sức hút và thành công của "Gạo nếp gạo tẻ". Vào vai người vợ chịu thương chịu khó và bị chồng phản bội, mẹ đẻ ghét bỏ, Lê Phương tạo nhiều dấu ấn và cảm xúc cho khán giả.

Trước khi đến với người chồng thứ hai - Trung Kiên, Lê Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan. Sau khi ly hôn, cô nhận quyền nuôi con. Trong ảnh: Bé Cà Pháo - con chung Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan vui vẻ đi chơi biển cùng bố Trung Kiên.

Lê Phương có lối sống giản dị, được nhiều người yêu mến.

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Ngân Khánh: Cưới chồng rồi sang Singapore du học

Sau đám cưới với ông xã Việt kiều vào năm 2015, Ngân Khánh đã âm thầm sang Singapore du học chuyên ngành sản xuất phim ảnh. Do bận rộn, cô chỉ thỉnh thoảng về Việt Nam thăm gia đình và gặp gỡ bạn bè.

Nữ diễn viên "Ma dai" rất kín tiếng và ít chia sẻ hình ảnh và cuộc sống hôn nhân. Cô tập trung cho công việc học tập ở nước bạn.

Những hình ảnh hiếm hoi trên trang cá nhân của Ngân Khánh.

Trang Nhung: Lấy chồng đại gia, tạm rời xa showbiz

Trang Nhung kết hôn với đại gia truyền thông Hoàng Duy vào năm 2014. Hiện tại, cặp đôi đã có hai nhóc tỳ xinh xắn. 

Sau khi lập gia đình, Trang Nhung tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, dành chủ yếu thời gian chăm sóc con cái, giữ lửa mái ấm.

Trên trang cá nhân, Trang Nhung chia sẻ nhiều hình ảnh mua sắm hàng hiệu cùng những chuyến đi du lịch sang chảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất