"Dương Quá - Tiểu Long Nữ" tổ chức đám cưới ngày 19/7

VTC - 17/05/2016, 17:10

Cặp đôi diễn viên Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy của bộ phim truyền hình "Tân thần điêu đại hiệp" xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 7.



Hãng tin Sina cho biết Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 19/7.

 Sau đó, ngày 21/7 cặp đôi sẽ làm đám cưới lần hai tại quê nhà người đẹp ở Đài Loan. Sau Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận, đây là cặp "Tiểu Long Nữ - Dương Quá" thứ hai thành vợ chồng ngoài đời thật.

 

"Tôi không thích sự cầu kỳ, hoành tráng. Đám cưới dù sao là việc của hai người. Tôi là người lãng mạn, anh ấy cũng vậy. Ban đầu, tôi chọn một điểm du lịch gần biển là nơi tổ chức đám cưới nhưng do vài trục trặc chúng tôi đã thay đổi ý định" - Trần Nghiên Hy nói về đám cưới.

Nguồn tin từ Sina tiết lộ nhiều khả năng phù dâu là những diễn viên có tiếng của Đài Loan như Dương Thừa Lâm. Ngay sau đám cưới, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn hoạt động nghệ thuật.

Trần Hiểu kém Trần Nghiên Hy 4 tuổi, hai người gặp nhau trên phim trường Tân Thần điêu đại hiệp 2014.
 
Trần Hiểu và Nghiên Hy nên duyên sau khi đóng chung.

Hồi tháng 8/2015, cả hai tiết lộ chuyện hẹn hò sau khi bị hãng tin Phong Hành công khai loạt ảnh qua đêm tại khách sạn trong suốt thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.

Hai tháng sau, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp).

Trần Nghiên Hy là sao nữ có tiếng của Đài Loan. Cô khởi nghiệp năm 2007 nhưng đến năm 2011 mới được chú ý nhờ vai Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Cô được xếp vào hàng tiểu thư trong ngành giải trí vì gia thế giàu có. QQ cho rằng Trần Hiểu đã trúng số độc đắc khi yêu cô. Trước Nghiên Hy, chàng "Dương Quá" từng vướng nghi vấn hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh.

Nguồn: Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất