"Dương Quá" và "Tiểu Long Nữ" xác nhận làm đám cưới vào cuối năm

Ngoisao.vn - 25/04/2016, 17:19

"Dương Quá" và "Tiểu Long Nữ" xác nhận cưới trong năm nay

Cặp đôi chị em "Dương Quá" và "Tiểu Long Nữ" bén duyên sau khi hợp tác chung trong tác phẩm cổ trang Thần điêu đại hiệp. Tuy Trần Nghiên Hy hơn Trần Hiểu 4 tuổi nhưng hai người vẫn vô cùng đẹp đôi. Chuyện tình cảm của cặp đôi này cũng tiến triển khá nhanh.

Theo tin tức báo chí mới đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng có dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7 này. Tuy nhiên sau đó, hai người phải thay đổi kế hoạch vì lịch trình công việc bận rộn. Công ty quản lý cho biết, cặp đôi đã chuyển lịch cưới vào cuối năm.

 1

 

Trước đó, từng có tin đồn hai người "đường ai nấy đi", song điều này đã không hề làm ảnh hưởng tới tình cảm của cặp đôi. Đại diện của Trần Nghiên Hy nói: "Họ cần tập trung cho công việc và nhanh nhất vào cuối năm nay hai người mới tổ chức".

Tết Nguyên đán vừa qua, Trần Hiểu cũng đích thân bay tới Đài Loan để gặp cha mẹ và gia đình người yêu. Trong một cuộc phỏng vấn, Trần Nghiên Hy từng hạnh phúc tiết lộ, cha mẹ cô rất hài lòng với chàng rể tương lai, còn khen anh hiểu biết, lễ phép. Vì Nghiên Hy không còn trẻ nên bố mẹ hai bên cũng mong cặp đôi sớm cưới và sinh quý tử.

 0

 2

Cặp đôi bén duyên sau bộ phim "Thần điêu đại hiệp"

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất