Triệu Lệ Dĩnh khóc khi Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy

Zing - 01/12/2015, 19:27

Cho đến giờ, nàng Tiểu Long Nữ vẫn bị nghi ngờ là người khiến Trần Hiểu chia tay bạn gái.

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có một đoạn tình trong quá khứ.​ Họ nảy sinh tình ý trong thời gian hợp tác Lục Trinh truyền kỳ.

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng có giai đoạn tình cảm.

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng có giai đoạn tình cảm.

Khi người đẹp họ Triệu vướng vào thị phi khó chịu với đồng nghiệp và đàn anh, Trần Hiểu ra mặt ủng hộ cô. Tháng 10/2014, khi trả lời phỏng vấn, chàng Quá Nhi thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu Triệu Lệ Dĩnh. Về phía người đẹp họ Triệu, cô mỉm cười lấp lửng: "Khi có tin vui, tôi sẽ sớm công bố với mọi người".

Không ngờ, khi Trần Hiểu hợp tác với Nghiên Hy trong Tân Thần điêu đại hiệp, anh đã đổi lòng. Tháng 8 vừa rồi, anh công khai tình cảm với đàn chị họ Trần. Sau 2 tháng, Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy tại Paris. Nguồn tin Sina cho biết, khi nghe tin, Triệu Lệ Dĩnh đã khóc lớn trong phòng.

Khi được đề nghị xác nhận thông tin này trong buổi họp báo tại Bắc Kinh mới đây, nàng Hoa Thiên Cốt chỉ mỉm cười không phủ nhận.

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu tan vỡ vì Trần Nghiên Hy.

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu tan vỡ vì Trần Nghiên Hy.

Phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi về cảm xúc sau khi Trần Hiểu và Nghiên Hy ngày càng thắm thiết cũng như mối quan hệ hiện tại giữa cô cùng tài tử điển trai. Thấy vậy, quản lý Triệu Lệ Dĩnh lập tức ra mặt phản đối: "Cô ấy sẽ không trả lời mọi vấn đề liên quan đến Trần Hiểu".

​Người đẹp sinh năm 1987 tâm sự: "Tôi và nhân vật Tiểu Cốt rất giống nhau. Đối với chuyện tình cảm, rất chân thành, nhưng chưa từng làm chuyện gì hãm hại người khác. Vì thế đối với mọi chuyện phát sinh, dù có khó khăn cũng coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng".

Trước câu hỏi về việc chúc phúc Trần Hiểu và người tình mới, người đẹp nói: "Tôi hy vọng các bạn nhà báo có thể vui vẻ kết thúc chủ đề này".

Triệu Lệ Dĩnh không muốn nói về Trần Hiểu.

Triệu Lệ Dĩnh không muốn nói về Trần Hiểu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất