Style đen - trắng cá tính không kém sao Hàn của Triệu Lệ Dĩnh

Ione - 25/11/2015, 20:15

Thời trang sân bay của sao nữ "Hoa Thiên Cốt" hầu hết là đồ hai màu đen trắng, từ quần áo đến phụ kiện hay valy.

Khi tham gia sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh thường mặc váy ngắn liền thân nữ tính, khoe   dáng người thanh mảnh, vòng eo nhỏ. Trong đời thường, nữ diễn viên lại thích thể   hiện cá tính mạnh mẽ với trang phục phá cách. Trong hình, "Tiểu Cốt" diện áo sơ   mi trắng với vạt sau phấp phới và quần short bị xẻ một đường ngang gấu.

Khi tham gia sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh thường mặc váy ngắn liền thân nữ tính, khoe dáng người thanh mảnh, vòng eo nhỏ. Trong đời thường, nữ diễn viên lại thích thể hiện cá tính mạnh mẽ với trang phục phá cách. Trong hình, "Tiểu Cốt" diện áo sơ mi trắng với vạt sau phấp phới và quần short bị xẻ một đường ngang gấu.

Chiếc túi đen của Lệ Dĩnh thuộc nhãn hiệu Balenciaga Le Dix có giá khoảng hơn 43   triệu đồng.

Chiếc túi đen của Lệ Dĩnh thuộc nhãn hiệu Balenciaga Le Dix có giá khoảng hơn 43 triệu đồng.

Triệu Lệ Dĩnh dường như thích biến tấu xì tai với những chiếc áo có kiểu dáng lạ   mắt như thế này. Mũ rộng vành và kính mát cũng là phụ kiện được cô nàng ưa   chuộng.

Triệu Lệ Dĩnh dường như thích biến tấu xì tai với những chiếc áo có kiểu dáng lạ mắt như thế này. Mũ rộng vành và kính mát cũng là phụ kiện được cô nàng ưa chuộng.

Phong cách baggy jumpsuit cá tính giúp Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý. Tuy vậy,   bộ cánh này làm lộ nhược điểm chân ngắn của cô nàng.

Phong cách baggy jumpsuit cá tính giúp Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý.

Lệ Dĩnh diện mốt giấu quần với áo freesize xẻ một bên vai. Nữ diễn viên không quá   cầu kỳ với mái tóc, thường chỉ để xõa, buộc tạm hay búi tóc củ hành đáng yêu.

Lệ Dĩnh diện mốt giấu quần với áo freesize xẻ một bên vai. Nữ diễn viên không quá cầu kỳ với mái tóc, thường chỉ để xõa, buộc tạm hay búi tóc củ hành đáng yêu.

Lệ Dĩnh không ngại bị chê ngực lép khi mặc đồ freesize. Tuy chỉ thích hai màu đen   trắng nhưng phong cách của cô nàng vẫn thể hiện được sự đa dạng.

Lệ Dĩnh không ngại bị chê ngực lép khi mặc đồ freesize. Tuy chỉ thích hai màu đen trắng nhưng phong cách của cô nàng vẫn thể hiện được sự đa dạng.

Bước đi phóng khoáng tự tin của sao nữ Hoa Thiên Cốt.

Bước đi phóng khoáng tự tin của sao nữ Hoa Thiên Cốt.

Triệu Lệ Dĩnh mê đồ rộng rãi thoải mái như chiếc váy sơ mi sọc đen trắng này. Một   phụ kiện yêu thích khác của cô nàng là đôi giày đế cao của Stella McCartney có giá   hơn 21 triệu đồng.

Triệu Lệ Dĩnh mê đồ rộng rãi thoải mái như chiếc váy sơ mi sọc đen trắng này. Một phụ kiện yêu thích khác của cô nàng là đôi giày đế cao của Stella McCartney có giá hơn 21 triệu đồng.

Một đôi giày khác cùng nhãn hiệu, kiểu dáng trẻ trung hơn có giá khoảng 24 triệu   đồng.

Một đôi giày khác cùng nhãn hiệu, kiểu dáng trẻ trung hơn có giá khoảng 24 triệu đồng.

Tuy không có cả bộ sưu tập túi xách hàng hiệu như Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh   cũng sắm cho mình vài chiếc túi, ba lô thời trang như chiếc ba lô MCM nhỏ xinh có   giá khoảng 19 triệu đồng.

Tuy không có cả bộ sưu tập túi xách hàng hiệu như Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh cũng sắm cho mình vài chiếc túi, ba lô thời trang. Chiếc ba lô MCM nhỏ xinh trong hình có giá khoảng 19 triệu đồng.

Trang phục đơn giản, khỏe khoắn của "Tiểu Cốt", dù có ít "hoa lá cành" nhưng màu sắc cơ bản vẫn là đen trắng.

Trang phục đơn giản, khỏe khoắn của "Tiểu Cốt", dù có ít "hoa lá cành" nhưng màu sắc cơ bản vẫn là đen trắng.

style-den-trang-ca-tinh-khong-kem-sao-han-cua-trieu-le-dinh-11

Hình ảnh lạnh lùng sang chảnh ngoài sân bay gần đây của Triệu Lệ Dĩnh.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất