"Tiểu Long Nữ" Trần Ngọc Liên kể về tình đầu Châu Nhuận Phát

VnExpress - 29/11/2015, 10:02

Diễn viên Hong Kong cho biết trước đây cô và Nhuận Phát không có nhiều thời gian ở bên nhau vì nam diễn viên quá bận.

Thổ lộ về chuyện tình cảm khi làm khách mời một chương trình truyền hình của Hong Kong mới đây, Trần Ngọc Liên cho biết Châu Nhuận Phát là mối tình đầu của mình. "Năm đó tôi mới 18 tuổi, anh Châu là người tình đầu tiên. Có lẽ anh ấy thích tôi ở sự ngây thơ, ngốc nghếch".

tieu-long-nu-tran-ngoc-lien-ke-ve-tinh-dau-chau-nhuan-phat

Trần Ngọc Liên nhớ về chuyện tình với Châu Nhuận Phát.

Nhớ lại thuở yêu đương, Ngọc Liên nói cô và bạn trai không có nhiều thời gian ở bên nhau. "Mọi người bảo chúng tôi bí mật hẹn hò nhưng thực tình, anh Châu quá bận. Chúng tôi chẳng có mấy thời gian ở bên nhau. Dần dần không thể tiếp tục mối quan hệ".

Nữ diễn viên nói từ lâu cô không còn ngại ngần khi nhắc đến Châu Nhuận Phát. Giờ đây nếu gặp lại, cô sẽ bình thản đi tới chào hỏi anh.

Chia tay Châu Nhuận Phát năm 1983. Năm 1984, Trần Ngọc Liên kết hôn với một doanh nhân kinh doanh sòng bạc ở Mỹ. Họ ly hôn sau gần 10 năm chung sống.

tieu-long-nu-tran-ngoc-lien-ke-ve-tinh-dau-chau-nhuan-phat-1

Trần Ngọc Liên và Lưu Đức Hoa trong "Thần điêu đại hiệp".

Nhiều năm qua Trần Ngọc Liên sống độc thân. Diễn viên cho biết cô không còn đi tìm "Dương Quá" của mình, cô sống một mình rất vui vẻ, ung dung tự tại. 

Sinh năm 1960, Trần Ngọc Liên là hoa đán tài danh TVB thập niên 1980. Cô để lại dấu ấn sâu đậm với vai Tiểu Long Nữ, bên cạnh "Dương Quá" Lưu Đức Hoa trong Thần điêu đại hiệp 1983. Những năm gần đây nữ diễn viên ít đóng phim mà tập trung cho các hoạt động từ thiện.

Hải Lan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất