Dương Mịch xinh đẹp trên chuyến bay về dự sinh nhật con gái cưng

Afamily - 01/06/2017, 10:10

Xuất hiện tại sân bay, Dương Mịch trẻ trung, năng động trong bộ đồ trắng, hối hả về Hong Kong để chúc mừng sinh nhật con gái Tiểu Gạo Nếp.

Sáng sớm ngày 1/6, Dương Mịch mới hoàn thành xong công việc của mình, hối hả ra sân bay để về Hong Kong đoàn tụ cùng gia đình và chúc mừng sinh nhật 4 tuổi của bé Tiểu Gạo Nếp.

 - Ảnh 1.

Xuất hiện tại sân bay, Dương Mịch tiếp tục gây ấn tượng với gu thời trang đẳng cấp của mình. Cô nàng diện một cây màu trắng trẻ trung với quần soóc khoe đôi chân đẹp trứ danh cùng áo phông năng động.

 - Ảnh 2.

Sau khi hoàn thành công việc, Dương Mịch liền sắp xếp bay về Hong Kong để đoàn tụ cùng Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp. Dương Mịch luôn bị chê trách là một nữ diễn viên tham công việc tiếc việc bỏ bê gia đình nhưng sự thực thì không phải như vậy.

 - Ảnh 3.

Mới đây, bố của cô đã lên tiếng đính chính rằng Dương Mịch dù rất bận rộn phát triển sự nghiệp nhưng luôn dành thời gian ở bên con gái. Đầu năm nay cô có một khoảng thời gian rất dài nghỉ ngơi. Giữa mỗi dự án, cô đều được công ty sắp xếp lịch nghỉ để về nhà. Tuy nhiên mỗi lần như vậy Dương Mịch đều biến mất hoàn toàn nên nếu không theo dõi lịch trình của cô sẽ không biết được.

 - Ảnh 4.

Hay như mới đây, Lưu Khải Uy dẫn con gái và bố ruột Lưu Đan đi mua nhà, tình cờ tên thật của con gái bị lộ ra. Tuy nhiên Dương Mịch đã lên tiếng yêu cầu truyền thông không đưa tin tức này để đảm bảo sự riêng tư cho con gái nhỏ.

 - Ảnh 5.

Ngày hôm qua, Lưu Khải Uy cũng đã trở về nhà cùng với rất nhiều quà, năm nay, gia đình họ sẽ đón Tết thiếu nhi cùng nhau.

Theo Quỳnh Anh / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất