Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu

Kênh 14 - 17/05/2017, 16:00

Dù luôn cố gắng diễn xuất hết mình nhưng “Cô cô” Dương Mịch vẫn chưa thoát kiếp “con ghẻ” trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đầu năm nay, Dương Mịch gây sốt trên màn ảnh nhỏ nhờ vai diễn thượng thần Bạch Thiển trong tác phẩm truyền hình đình đám Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa . Những tưởng sau thành công vang dội của bộ phim này, khán giả đại lục sẽ rộng lượng hơn và bớt mỉa mai, xỉa xói nàng tiểu hoa đán.

Tuy nhiên, mới đây, Dương Mịch lại tiếp tục trở thành tâm điểm công kích của cư dân mạng sau màn "tung hứng" với huyền thoại Thành Long trên mạng xã hội weibo. Cụ thể, Thành Long đã đăng lời động viên, khen ngợi tinh thần kính nghiệp và sự thể hiện xuất sắc của Dương Mịch trong phim điện ảnh Trí Mạng Đếm Ngược .

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 1.

 

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 2.

 

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 3.

Thành Long đăng Weibo, ủng hộ và khen ngợi Dương Mịch hết lời

Thành Long dành những lời có cánh cho hậu bối Dương Mịch: "Trong phim Trí Mạng Đếm Ngược, có một phân cảnh Dương Mịch phải lăn lộn, trườn bò trong khu xử lý rác thải, nghe nhân viên đoàn phim nói Dương Mịch đã bị thương khá nhiều. Muội đã trưởng thành thật rồi! Con đường của diễn viên hành động rất gian nan, cố lên!". Ngay sau đó, Dương Mịch liền đáp lại lời khen ngợi của bậc tiền bối: "Cảm ơn đại ca, muội luôn lấy huynh làm gương để cố gắng, nỗ lực hết mình."

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 4.

 

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 5.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy Dương Mịch đích thân thực hiện toàn bộ các cảnh hành động khó nhằn mà không hề sử dụng thế thân. Điều này khiến nữ diễn viên bị thương khá nhiều

Câu chuyện trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng bởi cư dân mạng "đào" lại thông tin, Thành Long đảm nhận vị trí giám chế cho tác phẩm Trí Mạng Đếm Ngược. Vậy nên, những lời khen "có cánh" kia ngay lập tức bị coi như "chiêu trò truyền thông" trá trình cho phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp này. Một khán giả bông đùa rằng: "Huyền thoại võ thuật Thành Long rất ít khi công khai khen ngợi ai đó, khi nào cần quảng bá cho phim thì chú mới xuất hiện…"

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 6.

Dương Mịch và Thành Long được cho là có mối quan hệ khá thân thiết

Thêm vào đó, Dương Mịch cũng bị một vài cá nhân chỉ trích là "làm màu" khi quay phim cũng phải "khoe" thương tích đầy mình. Trước màn "con hát ba khen hay" giữa hai diễn viên nổi tiếng, cư dân mạng được đà bới móc lại những lùm xùm trước đó của họ. Không có gì bất ngờ khi giải thưởng "Ảnh hậu" mang tầm "ao làng" của Dương Mịch tại Liên hoan phim Quốc tế Houston lại bị réo tên.

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 7.

 

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 8.

Dương Mịch bất ngờ nhận được danh hiệu Ảnh hậu tại một Liên hoan phim Quốc tế

Trước đó vào ngày 29/4, truyền thông Hoa Ngữ rầm rộ đưa tin Dương Mịch nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ tác phẩm Trí Mạng Đếm Ngược tại LHP Quốc tế Houston. Chưa kịp vui mừng thì nữ diễn viên sinh năm 1986 đã phải "méo mặt" vì một blogger đăng đàn "bóc phốt" tính thiếu chuyên nghiệp của giải thưởng này.

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 9.

Hình ảnh tạm bợ tại buổi lễ trao giải khác xa với những gì mà truyền thông đưa tin về quy mô quốc tế hoành tráng của liên hoan phim này

Hơn nữa, vì Trí Mạng Đếm Ngược chưa được công chiếu tại Trung Quốc nên khán giả chẳng có căn cứ nào để đánh giá về khả năng diễn xuất của Dương Mịch. Bởi vậy, nhiều người tỏ ra bất bình với sự ca tụng quá mức cần thiết của giới truyền thông đối với nàng "Ảnh hậu".

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 10.

Thành Long từng chia sẻ về quan điểm nghề nghiệp trong một buổi phỏng vấn ngắn

Không chỉ có vậy, nhân cách của nam diễn viên gạo cội Thành Long cũng trở thành chủ đề bị lôi ra "ném đá" không thương tiếc. Một số khán giả cho rằng, hành động của Thành Long chẳng khác nào "tự vả". Bởi trong một cuộc phỏng vấn, huyền thoại từng khẳng định rằng diễn viên khi đóng phim bị thương là chuyện xảy ra như cơm bữa, không có gì phải ca ngợi hay khâm phục cả.

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 11.

 

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 12.

 

Mặt mũi te tua vì đóng phim, Dương Mịch vẫn bị “chửi xéo” là làm màu - Ảnh 13.

Một số hình ảnh quảng bá của phim điện ảnh hành động "Trí Mạng Đếm Ngược"

Có thể thấy, những bình luận ác ý của cư dân mạng về Dương Mịch và Thành Long liên quan đến phim Trí Mạng Đếm Ngược có phần hơi quá đáng. Bởi lẽ, sự cố gắng và diễn xuất tiến bộ của Dương Mịch trong những tác phẩm gần đây là điều không thể không thừa nhận. Biết đâu, phản ứng của họ sẽ đổi chiều sau khi chứng kiến sự thể hiện tuyệt vời của Dương Mịch trong tác phẩm Trí Mạng Đếm Ngược?

Clip hậu trường của "Trí Mạng Đếm Ngược". Qua đó có thể thấy sự nỗ lực của Dương Mịch trong quá trình quay tác phẩm này

Nội dung của dự án điện ảnh Trí Mạng Đếm Ngược xoay quanh hành trình giải cứu con trai Đậu Đậu (Trương Nghệ Hãn) của nhà nghiên cứu Hạ Thiên (Dương Mịch) khỏi kẻ bắt cóc Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa). Để cứu con trai mình, Hạ Thiên đã sử dụng cỗ máy thời gian nhằm quay trở lại quá khứ. Tác phẩm sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/6/2017 tại Trung Quốc.

Theo Thư Thư/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất