Dương Mịch - Lưu Khải Uy thực sự đã ly hôn từ mùa thu năm ngoái?

Kênh 14 - 29/05/2017, 19:00

Lại thêm 1 tin đồn về cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy khiến các fan lo lắng.

Trang Sina đưa tin, blogger Tống Tổ Đức - một nhân vật nổi danh mới đây của làng giải trí Hoa ngữ vì đưa nhiều tin đồn gây hoang mang dư luận - tiêp tục khiến các fan "đứng ngồi không yên" vì tuyên bố cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã ly hôn. Đặc biệt, Tống Tổ Đức còn cho hay, cặp đôi Uy - Mịch thực chất đã làm thủ tục ly dị từ mùa thu năm ngoái.

 - Ảnh 1.

Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy

​​​Ngày hôm qua (28/5), Tống Tổ Đức chia sẻ một bài viết có nội dung như sau: "Dương Mịch đã ly hôn từ mùa thu năm ngoái". Người này còn tiếp tục thách thức: "Nếu như tôi nói sai, xin mời các người cứ khởi tố tôi, tôi xin hoàn toàn nhận trách nhiệm".

 - Ảnh 2.

Còn nhớ, trước đây, Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành Studio cũng đã từng úp mở việc cặp đôi Uy - Mịch ly hôn bằng một câu nói: "Xanh phai tàn thì cũng đến lúc phải thối rữa. Thối rữa rồi thì phải bỏ đi thôi". Tuy nhiên, Trác Vỹ vẫn chưa bao giờ khẳng định thông tin ly hôn của cặp đôi này, vậy nên mọi chuyện vẫn là một dấu hỏi.

Trong khi đó, Tống Tổ Đức lại đề cập đến Vương Tư Thông - thiếu gia giàu có nhất nhì Trung Quốc - được mệnh danh là "Ông chồng quốc dân". Vương Tư Thông vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ Dương Mịch. Trong một show truyền hình thực tế, Vương Tư Thông đã mạnh miệng tuyên bố: "Dương Mịch chính là đệ nhất mỹ nhân khắp cõi này, đợi cô ấy ly hôn tôi sẽ hẹn hò với cô ấy". 

 - Ảnh 3.

Thiếu gia Vương Tư Thông

Đây là "lần thứ N" cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy vướng tin đồn ly hôn. Hiện giờ, thông tin Tống Tổ Đức đưa ra vẫn là dạng tin đồn, cặp đôi vẫn chưa đưa ra tuyên bố phủ nhận hay khẳng định về tin đồn này.

Theo Nhã An / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất