Được bao sao nữ tỏ tình nhưng thủ môn Tiến Dũng chỉ theo dõi mỹ nhân này trên Instagram!

Kênh 14 - 24/01/2018, 13:41

"Hậu cung" của Tiến Dũng đâu rồi, nhanh nhanh ra đây mà chứng kiến này!

23/1 chắc chắn là một ngày không thể nào quên với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trải qua 120 phút thi đấu vô cùng kịch tính, đội tuyển U23 nước nhà đã có một chiến thắng lịch sử khi hạ gục đối thủ ở loạt sút luân lưu và tiến thẳng vào chung kết. Bên cạnh Quang Hải với hai bàn thắng giúp cân bằng tỉ số để bước vào hiệp phụ, góp phần lớn vào chiến thắng của đội tuyển nước nhà không thể không kể đến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều sao nữ đã bày tỏ sự khâm phục cũng như tình cảm của mình dành cho thủ môn Tiến Dũng như Bảo Anh, Tóc Tiên, Jolie Nguyễn,... Dù nhận được vô số tình cảm thế nhưng trên Instagram cá nhân, rất nhiều cư dân mạng phát hiện ra Tiến Dũng chỉ ấn theo dõi một người đẹp duy nhất của Vbiz. Không ai khác đó chính là Minh Tú, chân dài cũng từng thể hiện sự hâm mộ với anh chàng thủ môn điển trai ở trận tứ kết.

Tiến Dũng chỉ theo dõi 96 người trên Instagram và hầu hết là các cầu thủ U23 khác. Trong số đó, chỉ có duy nhất 1 người đẹp của Vbiz là Minh Tú.

 - Ảnh 2.

Điều đặc biệt là trước đó, Minh Tú cũng xao xuyến vì chàng thủ môn này. Từ dòng chia sẻ của người đẹp, nhiều người cho rằng cô mong muốn được trở thành "máy bay" của Tiến Dũng như Jennifer Lopez - nữ danh ca đã yêu chàng trai kém mình tận 18 tuổi.

 - Ảnh 3.

Chắc chắn Minh Tú sẽ rất vui khi biết tin này. Nhưng mà còn "hậu cung" trăm ngàn thành viên của Tiến Dũng thì sẽ đau lòng lắm.

Theo An An/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất