Dù YG có giữ bí mật tới mức nào thì lịch trình ở Hawaii của BLACKPINK vẫn được tiết lộ gần như toàn bộ bởi cô nàng này

Kênh 14 - 23/07/2019, 02:27

BLACKPINK đi đâu, chơi gì ở Hawaii? Cứ vào Instagram “cô Chaeng” là biết ngay nha, không giấu đâu!

Đã gần 1 tuần kể từ ngày BLACKPINK “đánh úp” báo giới, bất ngờ bay sang Hawaii không trong lịch trình báo trước với truyền thông. Cũng từ ngày đó mà Blinks (tên cộng đồng fan BLACKPINK) trên toàn thế giới sốt sắng, “truy tìm dấu vết” của 4 cô nàng để biết được BLACKPINK đang đi đâu, làm gì ở Hawaii. Theo một số nguồn tin, BLACKPINK được cho là đến hòn đảo xinh đẹp này để thực hiện photoshoot cho bộ hình “BLACKPINK Summer Diary in Hawaii 2019”.

Một số hình ảnh ở Hawaii do chính các thành viên đăng tải, nhưng cũng chỉ là hình chụp tại khách sạn hoặc bãi biển đơn thuần.

Ngoài những hình ảnh, video mà Blinks “chụp lén” được, dường như những diễn biến về lịch trình của 4 nàng công chúa YG đều được giữ kín, Blinks khó có thể lần theo được. May thay, một thành viên BLACKPINK lại vô tư đăng ảnh các điểm đến trong lịch trình lên Instagram, nhờ đó mà các fan mừng rỡ tìm được idol của mình đang ở đâu, chơi gì ở Hawaii.

 - Ảnh 2.

Từ những bức hình chụp lén khi đi bơi với cá heo…

… cho đến buổi chụp hình thực hiện ở cánh đồng hướng dương.

 - Ảnh 4.

Fan còn tìm đến Instagram của nhiếp ảnh gia để xem các cô gái đi đâu nè!

 - Ảnh 5.

Việc gì phải khổ thế Blinks ơi, để Rosé bật mí cho nhé!

Vâng không ai khác chính là Rosé - một cô nàng mê check-in chính hiệu, chỉ là đăng ảnh vu vơ khi đi du lịch thôi mà, không cố ý tiết lộ lịch trình đâu nha (nháy mắt). Nhờ ơn Rosé mà Blinks đã tìm ra hai địa điểm BLACKPINK ghé qua ở Hawaii lần này là cánh đồng hoa hướng dương thuộc nông trại Aloun Farm và thác nước Manoa.

Rosé quay hẳn video đi chơi trong cánh đồng hoa hướng dương luôn này mấy đứa!

Cánh đồng hoa hướng dương của nông trại Aloun Farm nằm thuộc vùng quy hoạch Kapolei, ở hạt Honolulu, Hawaii, Mỹ. Với hơn 10.000 bông hoa hướng dương, nông trại này mở cửa đón du khách quanh năm.

Nhờ hai bức hình lấp ló chiếc xe buýt màu xanh cổ mà Rosé đăng tải này, các fan đã xác định được chính xác vị trí của cánh đồng.

 - Ảnh 8.

Bức hình chiếc xe được đăng tải trên trang chủ Aloun Farm.

Ảnh: Instagram.

 - Ảnh 10.

Du khách có thể tới đây mua hạt giống, học cách trồng hoa và chụp ảnh. Ảnh: Instagram.

Ngoài ra, Aloun Farm cũng trồng cả bí ngô, hàng năm vào cuối tháng 10, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội thu hoạch bí ngô lớn nhất Hawaii. Ảnh: Instagram.

Ngày hôm sau, Rosé tiếp tục cập nhật tài khoản cá nhân, lần này cô nàng không chỉ đăng liền 3 bức hình liên tiếp, mà còn check-in rõ mồn một vị trí trên Instagram. Cụ thể, “cô Chaeng” đã có buổi đi bộ đường dài (hiking) trong rừng quanh khu vực thác nước Manoa.

 - Ảnh 12.

"Đi bộ đường dài ở Hawaii sẽ mãi là điều tuyệt nhất mình đã đồng ý làm", Rosé chia sẻ trên Instagram.

 - Ảnh 13.

Thiên nhiên và Rosé!

Đi bộ đường dài xuyên rừng (hiking) là hình thức du lịch - thể thao bắt buộc phải thực hiện nếu du khách muốn tham quan thác Manoa ở Hawaii. Con đường mòn không có bản đồ cụ thể, khách sẽ đi men qua rừng tre, một phần rừng nhiệt đới và đường đá dưới chân núi Ko'oaus.

 - Ảnh 14.

Sau khoảng 2 giờ cuốc bộ, du khách sẽ bắt gặp thác nước Manoa hùng vĩ, tuy nhiên ban quản lý khuyến cáo là du khách không nên uống nước hay bắt cá ở đây, có thể tắm và chụp ảnh.

Cảm giác chinh phục thiên nhiên chính là điều thu hút du khách vượt qua con đường hiểm trở để tìm tới thác nước Manoa, hơn tất cả những trải nghiệm đơn thuần khác tại Hawaii. Ảnh: Instagram.

 - Ảnh 16.

 

 - Ảnh 17.

Từ nay về sau, các Blinks cứ yên tâm đi vì đã có Rosé đây rồi, đi đâu cũng spoil cho các fan nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất