Dù bị "nói ngả nói nghiêng", MV mới của Bảo Anh vẫn lọt top MV được xem nhiều youtube!

Tiin - 10/04/2017, 15:52

MV "In The Night" nhanh chóng lọt vào top trending tìm kiếm nhiều nhất trên youtube Việt Nam sau 2 ngày ra mắt.

 

 

Ngay sau khi ra mắt MV 'In The Night' với hình ảnh một cô gái sexy, nóng bỏng, Bảo Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía đồng nghiệp.

Sản phẩm này là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp âm nhạc của Bảo Anh, Nữ ca sĩ quyết định trút bỏ hình ảnh nữ tính, dịu dàng trước đây để theo đuổi hình ảnh đầy gợi cảm với dòng nhạc EDM đang là trào lưu âm nhạc thế giới.

 

 

Vì vậy, Bảo Anh và ekip đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho In The Night, từ việc lựa chọn bối cảnh quay, chọn diễn viên cho đến phối nhạc, Bảo Anh đều nhúng tay vào để thực hiện.

Trong buổi họp báo ra mắt MV In The Night, nhiều câu hỏi vì sao Bảo Anh lại quyết định tấn công vào EDM trong khi đã quá thành công với Ballad thì Nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời: 'Là một ca sĩ giải trí, tôi luôn muốn mình có thể chinh phục khán giả ở tất cả các thể loại để luôn mang đến sự mới lạ. Tôi cũng chẳng ngại thất bại nếu thất bại thì sẽ làm cho đến khi nào thành công thì mới thôi. (Cười)'

Tuy nhiên, với giai điệu bắt tai, chất nhạc Future bass thời thượng cùng một Bảo Anh nóng bỏng khi khoe trọn vẻ đẹp của hình thể, In The Night đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đông đảo nghệ sỹ Việt. Và MV nhanh chóng lọt vào top trending tìm kiếm nhiều nhất trên youtube Việt Nam sau 2 ngày ra mắt.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành, Bích Phương, Mai Hồ, Nam Vương Tiến Đoàn... đều dành những lời 'có cánh' cho MV In The Night. Đặc biệt, các nghệ sỹ đều có chung nhận định rằng Bảo Anh quá 'hot', quá nóng bỏng trong MV. Các nghệ sỹ nam đều bày tỏ sự ghen tỵ với nam thần Hữu Vi vì anh chàng đã có những cảnh quay quá nóng bỏng với Bảo Anh.

Không chỉ vậy, trên trang facebook cá nhân của mình, nam chính của In The Night cũng chia sẻ dòng cảm xúc 'Anh là ai? Chàng 1 hay chàng 2', sau đó, Bảo Anh và Hữu Vi cũng đã có những màn đối đáp khiến fan của 2 bên rất tò mò.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của mình khi In The Night được mọi người đón nhận, Bảo Anh cho biết: 'Trước khi ra mắt MV, tôi rất hồi hộp và lo lắng. Đến giờ tôi mới can đảm để đọc tất cả các bình luận của khán giả, thật sự rất vui vì tôi cảm nhận được khán giả Việt bây giờ tư duy đã rất thoáng và văn minh hơn. Đây sẽ là động lực để tôi và ekip đủ tự tin để thực hiện những sản phẩm khác biệt trong thời gian tới'

Theo Fin Cafe/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất