Làm MV quá nóng bỏng, Bảo Anh không dám đọc bình luận của khán giả

Ngoisao.net - 10/04/2017, 08:39

MV "In the night" có nhiều cảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ với Hữu Vi, nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người xem.

Cách đây vài ngày, Bảo Anh gây xôn xao khi tung trailer cùng ảnh hậu trường nóng bỏng của MV In the night. Sau đó, hôm 7/4, cô ra mắt MV chính thức, càng gây chú ý với những hình ảnh sexy và biểu cảm thân mật bên Hữu Vi. Đây có thể xem là sản phẩm táo bạo nhất của Bảo Anh khi cô hoàn toàn "lột xác" và có nhiều cảnh gần gũi, tình tứ cùng nam diễn viên. 
 

lam-mv-qua-nong-bong-bao-anh-khong-dam-doc-binh-luan-cua-khan-gia

Bảo Anh và Hữu Vi trong MV.

Trong họp báo ra mắt MV, khi được hỏi phản ứng của người yêu là ca sĩ Hồ Quang Hiếu khi xem MV có quá nhiều cảnh "hot" này, Bảo Anh nói, đến tận lúc đó cô vẫn chưa cho anh xem. Nhưng, cô tin là anh sẽ không ghen và hiểu cho tính chất công việc của cô. Nữ ca sĩ khẳng định, cô và Hồ Quang Hiếu hoàn toàn không có rạn nứt và cô cũng không "phim giả tình thật" với Hữu Vi - bạn trai người mẫu Vũ Ngọc Anh. 

Tuy Hồ Quang Hiếu không có "động thái" gì, nhưng quản lý của Bảo Anh tiết lộ, fan thì "ghen giùm" nam ca sĩ. Họ sợ Bảo Anh "thay lòng" vì những cảnh tình cảm với Hữu Vi trong MV quá chân thực. 

Tại sự kiện này, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết, cô đã cố gắng tiết chế sự gợi cảm trong MV để những cảnh quay không bị quá "phô" và gây phản cảm. 

Sau khi được tung lên mạng, MV In the night lập tức lọt top những MV được xem nhiều nhất. Trong đó, có nhiều ý kiến trái chiều. Ngay trên Ngoisao.net, nhiều khán giả cũng bình luận rằng, họ không tán thành những cảnh quay quá nóng bỏng như vậy.

Trước tranh luận của khán giả, Bảo Anh chia sẻ: "Trước khi ra mắt MV, tôi rất hồi hộp và lo lắng. Sau vài ngày tôi mới đủ can đảm để đọc tất cả bình luận. Tôi vui vì cảm nhận được khán giả Việt đã có tư duy thoáng và văn minh hơn. Đây là động lực để tôi và êkíp tự tin thực hiện sản phẩm khác biệt trong thời gian tới". 

Nói thêm về chuyện bất ngờ thay đổi hình ảnh và dòng nhạc, Bảo Anh tâm sự, cô đã 25 tuổi, nên việc chuyển mình là bình thường và cần thiết.

lam-mv-qua-nong-bong-bao-anh-khong-dam-doc-binh-luan-cua-khan-gia-1

Cả hai có nhiều cảnh vuốt ve nhau.

MV mới của Bảo Anh nhận được nhiều lời khen và ủng hộ của đồng nghiệp. MC Trấn Thành, ca sĩ Bích Phương, người mẫu Tiến Đoàn, diễn viên Mai Hồ... đều có chung nhận định, Bảo Anh quá "hot" trong MV lần này

Theo Ngô Trác/Ngoisao.net. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất