Sau khi bị vợ cũ tố, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có đi đến hôn nhân?

Tiin - 08/03/2017, 14:05

Sau những ồn ào từ vợ cũ gây ra, nam ca sĩ Con bướm xinh - Hồ Quang Hiếu đã sẵn sàng cho một đám cưới đẹp như mơ với nữ ca sĩ Bảo Anh.

 

 Ca sĩ Bảo Anh chụp ảnh cùng bạn trai Hồ Quang Hiếu trước khi cô biểu diễn. Ảnh: Zing.

Trong một bài phỏng vấn gần đây của vợ cũ Hồ Quang Hiếu - Hot girl Ivy đã chia sẻ, lý do thực sự khiến hai người chia tay nhiều năm trước.

Cô cho hay,  trong ngày cưới cô nhận được tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu với nhiều lời lẽ xúc phạm.

Trong đêm tân hôn, cô còn phát hiện ra người con gái đó nhắn tin tình cảm tới Hồ Quang Hiếu. Mãi sau này cô mới hay biết cả gia đình nhà chồng đều biết về sự có mặt của cô gái đó.

Trước lời tố cáo đó của vợ cũ, giọng ca con Bướm xinh đã có những bóng gió ám chỉ vợ cũ. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu viết: Đừng khóc giữa đám đông… bởi sự đồng tình của họ nhìn thấy thật ra chỉ là sự thương hại. Đừng rơi lệ ở chốn đông người, bạn sẽ trở thành diễn viên quần chúng đang diễn một vở kịch bi thương miễn phí cho người đời bình luận.

Ngay sau status này của Hồ Quang Hiếu rất nhiều khán giả đã vào comment và cho rằng Hồ Quang Hiếu đang ám chỉ nói đến vợ cũ.

Bên cạnh những lời qua tiếng lại với vợ cũ, fan hâm mộ của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại được phen thót tim vì tin đồn cả hai đang trục trặc có thể dẫn tới chia tay, bởi trên trang cá nhân của cả hai đã có những lời lẽ khó hiểu.

Trên trang cá nhân của Bảo Anh: Ngỡ sẽ yêu lâu dài… ai ngờ đâu không phải. Đoạn status này khiến người hâm mộ thắc mắc không biết giọng ca Anh muốn em sống sao có đang gặp trục trặc trong mối quan hệ với bạn trai hay không?

Và trên tài khoản instagram của Hồ Quang Hiếu cũng lấp lửng một dòng trạng thái: Sinh ra là thân đàn ông vốn đã khổ rồi nhưng lựa chọn nhầm người đàn bà mạnh mẽ của đời mình thì điều đó còn khổ hơn gấp nhiều lần.

Nhưng ngay sau đó, dòng status của Bảo Anh đã được gỡ xuống. Còn Hồ Quang Hiếu cũng im lặng không lời giải thích.

 Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu có chung quan điểm thích đi du lịch

Tuy nhiên sau tất cả những lời đồn đoán như vậy, mới gần nhất, chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiết lộ, anh đã sẵn sàng lên kế hoạch cho một đám cưới đẹp như mơ với Bảo Anh.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cho hay, Bảo Anh vẫn chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, bởi còn quá trẻ và muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều bận rộn với lịch diễn nên anh thừa nhận cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau như các cặp đôi khác. Tuy nhiên, khi rảnh rỗi sẽ sắp xếp đi chơi với nhau. Theo anh, quan trọng nhất trong tình yêu là sự cảm thông và chia sẻ của cả hai dành cho nhau.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công khai tình cảm vào cuối năm ngoái sau thời gian dài gắn bó và quen biết 2 năm. Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu là những ca sĩ trẻ được yêu mến trong làng nhạc, cả hai có rất nhiều điểm chung khi cùng suy nghĩ phóng khoáng.

Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất