Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành cặp vợ chồng nhí nhảnh

Afamily - 08/09/2015, 10:27

Trong "Khách sạn huyền bí" phần 2, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi được "chọn mặt gửi vàng" để lồng tiếng cho 2 nhân vật chính.

Kết thúc phần 1 của Khách sạn huyền bí, cặp đôi ma cà rồng Mavis và chàng khờ chung tình Johnny đã quyết tâm yêu nhau dù khác loài và từng bị bá tước Dracula ra sức ngăn cản. 
 
Nối tiếp tình cảm từ tập trước, Mavis và Johnny đã kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi sinh ra Dennis, cậu bé "nửa ma nửa người" sở hữu vẻ ngoài giống bố nhưng bản năng bên trong giống mẹ. Song, bá tước Dracula lại lo sợ Dennis sẽ "mất gốc" và tìm cách đánh thức dòng máu ma cà rồng của cháu ngoại. 
 

Khách sạn huyền bí phần 2

Dennis - nhân vật mới hút khách trong "Khách sạn huyền bí 2".
 
Được biết, trong phần 2 của phim, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được "chọn mặt gửi vàng" để hóa thân thành đôi vợ chồng trẻ Mavis - Johnny. Đây là một sự lựa chọn hợp lý bởi cả hai đã tay trong tay suốt 6 năm trời mà vẫn bền vững tình cảm. Hơn nữa, Đông Nhi từng lồng tiếng cho Cơn mưa thịt viên 2 và có một chút kinh nghiệm trong công việc này. Cô sẽ ở cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bạn trai vì đây là lần đầu tiên Ông Cao Thắng tham gia lồng tiếng.
 
Khách sạn huyền bí phần 2
 
Khách sạn huyền bí phần 2
Đông Nhi trẻ trung, hồn nhiên trong phòng thu.
 
Khách sạn huyền bí phần 2
Ông Cao Thắng không khỏi lúng túng, bỡ ngỡ với công việc mới.
 
Khách sạn huyền bí phần 2
 
Khách sạn huyền bí phần 2

Cặp đôi được cho là sự lựa chọn hợp lý cho vai "vợ chồng nhí nhảnh".

Ngoài ra, nghệ sĩ Hữu Châu sẽ tiếp tục đồng hành với khán giả trong vai bá tước Dracula. Do ở nhà phải chăm sóc "một đàn" cháu nên anh không cảm thấy quá khó khăn khi lên chức ông ngoại "lắm chiêu" ở phần này.
 
Khách sạn huyền bí 2
Ông ngoại Dracula vờ khó tính nhưng lại rất tâm lý, yêu thương con cháu.
 
Lồng tiếng cho cậu nhóc Dennis là Trọng Khang, một trong ba thiên thần của đạo diễn Victor Vũ trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Trọng Khang được đánh giá rất cao nhờ sự lém lỉnh cùng khả năng diễn xuất.
 
Khách sạn huyền bí 2

Trọng Khang thích hợp vào vai cậu nhóc tinh nghịch.

 
Khách sạn huyền bí phần 2
 
Khách sạn huyền bí phần 2
 
Khách sạn huyền bí phần 2
Một số hình ảnh khác trong phim.
 
Khách sạn huyền bí 2 sẽ được công chiếu vào ngày 29.5.2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất