Đồng nghiệp bênh vực Lưu Khải Uy, tiết lộ Dương Mịch từng tới thăm chồng

Eva - 14/11/2016, 18:26

Nhân viên đoàn làm phim khẳng định tình cảm của Mịch - Uy vẫn rất tốt đẹp.

Chuyện Lưu Khải Uy có thực sự phản bội vợ hay không vẫn đang là tâm điểm chú ý của báo chí và các fan thời gian gần đây. Được biết, sau khi Phong Hành công khai đoạn video tổ cáo Lưu Khải Uy vào phòng của bạn diễn Vương Âu và lưu lại ở đây mấy tiếng đồng hồ tới khuya và thậm chí rạng sáng hôm sau mới rời đi, dư luận bắt đầu lên tiếng chỉ trích anh.

 

dong nghiep benh vuc luu khai uy, tiet lo duong mich tung toi tham chong - 1

Lưu Khải Uy phủ nhận chuyện phản bội vợ, cặp kè bạn diễn.

Đáp trả lại lời cáo buộc, Lưu Khải Uy cho biết anh tới phòng của Vương Âu chỉ để "khớp kịch bản". Vương Âu cũng phủ nhận chuyện cặp kè với người có vợ là Lưu Khải Uy. Các fan đang đón đợi những diễn biến mới nhất từ vụ việc lần này.

Mới đây nhất, các nhân viên của đoàn làm phim Mãng Hoang Kỷ đã chính thức lên tiếng biện minh thay cho "chú Lưu". Theo lời người này chia sẻ trên trang cá nhân: "Quãng thời gian trước, Mịch Mịch cũng từng tới phim trường thăm Lưu Khải Uy. Dư luận hóng chuyện khác có thể về nhà tắm rửa nghỉ ngơi được rồi".

dong nghiep benh vuc luu khai uy, tiet lo duong mich tung toi tham chong - 2

Đồng nghiệp lên tiếng tiết lộ Dương Mịch từng đến thăm chồng trên phim trường.

Dòng chia sẻ này như là minh chứng khẳng định mối quan hệ của Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn rất tốt. Dù rất bận rộn với các dự án phim, quay quảng cáo và chụp hình tạp chí nhưng Dương Mịch vẫn bớt chút thời gian quan tâm tới Lưu Khải Uy. Chuyện cô tới thăm chồng chứng tỏ tình cảm của họ vẫn rất ngọt ngào.

Đặc biệt, biên kịch của đoàn làm phim Mãng Hoang Kỷ còn tố cáo Trác Vỹ của Phong Hành Studio đã cố tình cắt ghép đoạn clip sai sự thật. Theo lời của biên kịch này, cô cũng có mặt trong buổi "khớp kịch bản" nhưng đã được chỉnh sửa trong clip. Thậm chí danh phận của cô trong clip bất ngờ trở thành "trợ lý của Vương Âu".

dong nghiep benh vuc luu khai uy, tiet lo duong mich tung toi tham chong - 3

Biên kịch của phim tố cáo video của Trác Vỹ cắt ghép.

Hiện tại, vụ bị tố ngoại tình của Lưu Khải Uy vẫn rất gây chú ý. Tuy nhiên, Dương Mịch đối với scandal của chồng cũng tỏ ra khá thờ ơ. Cô chỉ bình thản chia sẻ dòng trạng thái của chồng trên trang cá nhân và khẳng định "Tôi tin tưởng Khải Uy".

dong nghiep benh vuc luu khai uy, tiet lo duong mich tung toi tham chong - 4

Dương Mịch khẳng định luôn tin tưởng chồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất