"Người tình tin đồn" của Lưu Khải Uy bị netizen nghi ngờ rằng đã kết hôn

Go News - 11/11/2016, 09:54

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đào mộ" được nhiều bằng chứng chứng minh rằng Vương Âu đã kết hôn trước đó.

Sáng ngày hôm qua, tin tức về scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy - Vương Âu tràn ngập hết trang đầu các tờ báo của làng giải trí. Tóm tắt lại sự kiện, Phong Hành úp mở từ tối ngày hôm kia rằng họ sẽ tung 'chuyện tình ba người', và sáng ngày hôm qua, tập đoàn paparazzi tung bằng chứng chứng minh Lưu Khải Uy nán lại phòng riêng của Vương Âu tại khách sạn.
 

Vương Âu - Lưu Khải Uy, cặp đôi ngoại tình mới của làng giải trí Hoa ngữ?

Mới đây nhất, netizen Trung Quốc cũng thể hiện sức mạnh về độ nhanh nhạy thông tin cũng như khả năng 'đào mộ' phi thường của mình khi tung ra loạt bằng chứng về việc Vương Âu đã từng kết hôn.

Bằng chứng mà netizen Trung Quốc đưa ra

Người được nghi là chồng của Vương Âu tên Trương Qua, sinh năm 1984, người Trùng Khánh. Trương Qua được biết đến là một trong những diễn viên thực lực của Trung Quốc. Điều đặc biệt hơn cả là Trương Qua cũng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh khóa 05, hay nói một cách khác, Trương Qua chính là bạn đồng môn của Dương Mịch và Viên San San.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương San chia sẻ một bức ảnh với dòng trạng thái: ' Bao nhiêu yêu hận tình thù, đều là tu vi chưa đủ'.

Nam diễn viên Trương Qua - người chồng tin đồn của Vương Âu

Netizen 'đào mộ' được rất nhiều dòng trạng thái có liên quan đến Vương Âu và Trương Qua

Qua nhiều bức ảnh cũ được cư dân mạng 'đào mộ' lên, có thể thấy không chỉ Lưu Khải Uy mà ngay cả bản thân Vương Âu cũng đã kết hôn trước đó. Có thể thấy, ngày 28 tháng 10 năm 2012, một tài khoản có tên @夏雨719 chia sẻ dòng trạng thái với Vương Âu với nội dung: 'Em thay mặt người anh em của em nói với chị 5 chữ: Vợ ơi! Anh yêu em'.

Chính nhờ điều này, nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng Vương Âu đã kết hôn cùng Trương Qua. Song nhiều người cũng cho rằng có thể Trương Qua cũng chỉ là người yêu cũ của Vương Âu mà thôi.

Trước thông tin ngoại tình của chồng mình, Dương Mịch trả lời báo chí cho hay: 'Tôi tin tưởng vào anh ấy', đồng thời phía Lưu Khải Uy, Vương Âu cũng lên tiếng phủ nhận. Thậm chí công ty Gia Hành có văn bản chính thức về thông tin Lưu Khải Uy bị nghi ngờ ngoại tình, cho biết việc tiến hành thảo luận kịch bản sau khi kết thúc cảnh quay là chuyện thường ngày trong đoàn phim. Công ty sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật đối với đối tượng bịa đặt và phát tán tin đồn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất