Đây chính là bộ phim khiến Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình với bạn diễn

Afamily - 11/11/2016, 17:49

Không chỉ bị bắt gặp ở cùng nhau trong khách sạn, Lưu Khải Uy và bạn diễn Vương Âu còn có những cử chỉ thân mật, tình cảm trên phim trường.

Vụ việc Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình với người đẹp Vương Âu khi đang quay phim Mãng hoang kỳ vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Liên tiếp những bằng chứng cho thấy Lưu Khải Uy có quan hệ tình cảm với Vương Âu đã được tung ra. Hình tượng “soái ca” yêu vợ thương con mà Lưu Khải Uy xây dựng bấy lâu nay đã lung lay dữ dội. 
 

lưu khải uy5

Tạo hình của Lưu Khải Uy trong "Mãng hoang kỳ"
 
Và dù đã cố gắng hạn chế thấp nhất những tổn hại nhưng ekip sản xuất Mãng hoang kỳ vẫn không tránh được lời thị phi. Hiện tại, Mãng hoang kỳ tiếp tục ghi hình trong thời tiết xấu. Đại diện phía sản xuất tránh né những câu hỏi liên quan đến scandal tình ái của Lưu Khải Uy – Vương Âu và cho biết họ đang tập trung hoàn thành các cảnh quay còn lại. 
 

lưu khải uy6

 

lưu khải uy7

Lưu Khải Uy trong ngày họp báo công bố dự án
 

lưu khải uy 1

Vương Âu
 
Mãng hoang kỳ là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung phim kể về thuở sơ khai sau khi Tam hoàng ngũ đế khai thiên lập địa. Đứng trước nguy cơ bộ lạc Kỷ Thị bị diệt xong, Kỷ Ninh (Lưu Khải Uy) – con trai của tộc trưởng đã đứng ra lãnh trách nhiệm gánh vác mọi chuyện. 
 
Kỷ Ninh trà trộn vào hoàng cung để tìm cách trả thù cho bộc tộc. Trải qua bao sóng gió thăng trầm, Kỷ Ninh cuối cùng cũng đạt được ý nguyện. Cùng lúc này, chàng nảy sinh tình cảm với tiên nữ Dư Vi (Vương Âu đóng). Tuy nhiên, mối lương duyên này lại gặp khá nhiều trắc trở vì sự cản ngăn của những thế lực tà ác… 
 

lưu khải uy2

 

lưu khải uy3

 

lưu khải uy4

Những hình ảnh của Lưu Khải Uy - Vương Âu trên phim trường
 
Trên phim trường, Vương Âu – Lưu Khải Uy liên tục thể hiện những hành động, cử chỉ thân mật ngọt ngào. Nguồn tin hậu trường cho biết, cặp đôi không tốn quá nhiều thời gian khi thực hiện những cảnh tay đôi. Trước Mãng hoang kỳ, Vương Âu – Lưu Khải Uy cũng từng hợp tác trong một dự án truyền hình lấy đề tài gia đình. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất