Đoàn Việt Hùng và lối đi mạo hiểm, đầy thử thách

8showbiz - 19/06/2015, 19:57

Nam ca sỹ - MC Đoàn Việt Hùng đang hướng đến hình ảnh của một quý ông lịch lãm, trầm lắng nhưng không kém phần tinh tế và trẻ trung.

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý của trường Đại học Văn hoá Tp. HCM nhưng lại lựa chọn con đường nghệ thuật để đi có lẽ là điều khá mạo hiểm với Đoàn Việt Hùng. Nhưng với sự kiên trì, cố gắng và đam mê, chàng trai này đã không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước và hoàn thiện bản thân tích để làm hành trang vững chắc cho những "bước chân" trên con đường chuyên nghiệp.

 
Bén duyên với nghề MC trước khi trở thành ca sỹ, cả hai lĩnh vực đã bổ trợ cho Đoàn Việt Hùng rất nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại, khi được hỏi nếu phải lựa chọn từ bỏ một trong hai, thì chàng trai này thẳng thắn trả lời: "Sẽ chỉ cố gắng làm thêm nữa, chứ không muốn từ bỏ những gì đã gắn bó với mình."
 

Đoàn Việt Hùng quan niệm nghệ thuật cũng như những ngành nghề khác phải có kiên trì, cố gắng và đam mê thì sẽ có lúc gặt hái được thành tích.
 
Anh chia sẻ, có những khó khăn về mọi mặt, cũng như có thời điểm cơ hội thật sự rất tốt cho mình phát triển. Nhưng vì ngọn lửa đam mê nghệ thuật không thể dập tắt nên mình cố gắng vượt qua và từ bỏ cơ hội hiếm có đó. Đoàn Việt Hùng nói thêm, anh chỉ muốn được sống và làm những gì anh thích, dẫu cơ hội có tốt nhưng bản thân anh không có đam mê và sở thích thì có cố gắng đến mấy cũng không thể làm tốt. Đó là tự hủy hoại bản thân cũng như xóa bỏ lòng tin của người đã trao cho mình cơ hội tốt đó. 
 
Đến nay, khi được hỏi có nuối tiếc với những gì đã trải qua, Đoàn Việt Hùng tự tin chia sẻ rằng, anh thấy đó là một quyến định đúng. Vì nếu lựa chọn điều ngược lại, anh tin chắc đó mới là điều khiến anh nuối tiếc.
 

 

Đoàn Việt Hùng: "Không hề tiếc nuối với những gì đã qua"
 
Ngoài vai trò MC và ca hát, Đoàn Việt Hùng dần dần chấp bút cho những ca khúc theo cảm xúc của mình. Anh ra mắt một album với những ca khúc do chính mình sáng tác với nghệ danh Hùng MC vào cuối năm 2010. Tất cả các ca khúc được anh miêu tả bằng chính cảm xúc, suy nghĩ và con người của mình, mộc mạc, chân thành và sâu lắng.
 

Ngọn lửa nghệ thuật trong tôi đang cháy và vẫn mãi cháy cho đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Mới đây nhất, Đoàn Việt Hùng cùng e-kip của mình đã cùng nhau thực hiện một album mang tên "Tình ca anh và em". Đây là một album tập hợp những ca khúc đã quen thuộc với người yêu nhạc từ những thập niên trước, Đoàn Việt Hùng đã thổi một làn gió mới trong cách thể hiện và tư duy âm nhạc hiện đại để tạo nên một sản phẩm mới lạ, độc đáo nhưng cũng đầy tình cảm cho khán giả.
 

Album "Tình ca anh và em" là một món quà như lời tri ân của Đoàn Việt Hùng đã luôn tin tưởng và yêu quý anh trong suốt thời gian qua.
 
Anh cho biết, lựa chọn thực hiện album "Tình ca anh và em" là một quyết định khá mạo hiểm. Vì những ca khúc nằm trong album đã được rất nhiều ca sỹ tên tuổi của làng nhạc Việt thể hiện thành công và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng. Mạo hiểm là thế, nhưng anh vẫn cho rằng đây chính là thử thách để anh vượt qua và chinh phục khán giả. Chàng trai gốc miền Tây này mong muốn chinh phục khán giả bằng giọng hát mộc mạc, vẻ chân chất và cảm xúc thật do chính anh mang đến trong từng ca từ của bài hát. Và đó cũng chính là điều độc đáo của album "Tình ca anh và em" sắp được ra mắt với khán giả.
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất