Trương Ngọc Ánh ngại ngùng khi Trần Bảo Sơn ôm eo

Zing - 19/06/2015, 14:13

Tối 18/6, nữ diễn viên "Hương Ga" đến chúc mừng Trần Bảo Sơn ra mắt phim "Quyên" do anh đảm nhận vai chính tại TP HCM.

k

Sau chuyến công chiếu tại Đức, tối 18/6, đoàn phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình có buổi ra mắt khán giả quê nhà. Nam diễn viên Trần Bảo Sơn trả lời phỏng vấn truyền thông tại buổi công chiếu.

 

k

Sự kiện đặc biệt không thể vắng sự tham gia của Trương Ngọc Ánh - vợ cũ Trần Bảo Sơn. Cô gây chú ý với trang phục thiết kế lạ mắt. 

 

k

Bà mẹ một con không quên chuẩn bị hoa tặng nam diễn viên chính trong phim thay lời chúc mừng. Cả hai cười vui vẻ trước ống kính.

 

k

Khi được chồng cũ ôm eo, Trương Ngọc Ánh tỏ ra ngại ngùng. Sau khi ly hôn, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách ứng xử khéo léo. 

 

h

Tại sự kiện, họ không quên dành cho nhau nhiều lời khen. Trương Ngọc Ánh khen vai Hùng là bước tiến mới trong sự nghiệp chồng cũ. Ngược lại, nam diễn viên bày tỏ niềm tin "người xưa" sẽ tiếp tục gặt hái thành công.

 

k
Dàn diễn viên chính của phim Quyên cùng đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình tại buổi công chiếu. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ, bộ phim là bi kịch của một cặp vợ chồng người Việt trong bối cảnh bức tường Berlin bị sụp đổ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất