Đọ sắc hai cô con gái của giai nhân tên My: Là "lá ngọc cành vàng", đẹp như Hoa hậu

13/08/2018, 10:54

Diễm My 6X và Hoa hậu đền Hùng Giáng My không chỉ là bạn bè thân thiết mà cả hai còn có hai tiểu mỹ nữ với nhan sắc được nhận xét là "làm khuynh đảo làng giải trí".

Diễm My 6X (phải) và Giáng My đều là những giai nhân Việt nổi tiếng từ thập niên 90. Diễm My được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" với nhan sắc kiêu sa, đài các. Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 và là Hoa hậu đền Hùng duy nhất. 

Bất ngờ thay, cả hai đều là những người bạn thân thiết và gu thời trang tương đồng nhau. Cả hai Diễm My và Giáng My đều là các mỹ nhân không tuổi trong showbiz Việt. Nhan sắc trẻ trung, bất chấp thời gian của hai diễn viên thời "mỳ ăn liền" được đánh giá là "đè bẹp" nhiều nghệ sỹ trẻ hiện tại. Không những thế, cả Diễm My và Giáng My đều sinh hạ được những nhóc tỳ xinh xắn, là mỹ nhân trong showbiz Việt.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Giáng My tổ chức sinh nhật tuổi 24 cho cô con gái duy nhất.  Anh Sa, sinh năm 1995, là con gái Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Bấy lâu nay, Hoa hậu đền Hùng luôn giữ kín thông tin về danh tính cha của con gái. 

Anh Sơ thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ. Cô nàng 9X gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại.

Thậm chí, không ít người còn cho rằng con gái Giáng My sở hữu nhan sắc đẹp không thua kém Hoa hậu. 

Xinh đẹp, có người mẹ nổi tiếng song Anh Sa lại có cuộc sống rất kín tiếng. Thay vì chọn con đường nghệ thuật, cô lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Cô theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, Anh Sa về nước, tham gia kinh doanh trong tập đoàn của cha.

"Góc nghiêng thần thánh" của con gái Hoa hậu đền Hùng.

Nhiều người nhận xét , Anh Sa là bản sao thời trẻ Hoa hậu Giáng My.

Thùy My sinh năm 1995, là con gái đầu của Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Giống như Anh Sa, Thùy My cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ - nữ hoàng ảnh lịch đình đám một thời.

Thùy My sở hữu nhiều nét đẹp sắc sảo, thanh tú và được nhận xét là bản sao thời con gái của mẹ Diễm My.

Xinh đẹp, là thiên kim tiểu thư nhà danh giá song con gái Diễm My không tham gia showbiz mà tập trung cho việc học. 

Hiện tại Thùy My đang sinh sống và học tập tại Mỹ và vì có bố là một đại gia cho nên cuộc sống của cô nàng ở đây luôn được liệt vào danh sách các sinh viên sang chảnh.

Hình ảnh đời thường của con gái đầu nhà Diễm My 6X.

Ái nữ của Diễm My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi học vấn và khả năng nói thông thạo 4 thứ tiếng Pháp, Anh, Nga và Trung Quốc.

Thùy My không mấy mặn mà với việc gia nhập showbiz. Cả cô và Anh Sa đều lựa chọn con đường học vấn, chuyên tâm vào việc học.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất