Đỗ Mạnh Cường đá xéo Chung Thanh Phong?

8showbiz - 26/09/2015, 08:51

Tối qua nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bất ngờ cập nhật status ám chỉ một nhân vật với nội dung úp mở gây tranh cãi: "Muốn chọc tui chửi để ăn bám được mấy bài PR , nhưng không có dễ vậy hen, giờ tui khinh rùi, tui chỉ cười cười thui".

Điều đáng nói, động thái  này xảy ra chỉ vài giờ sau khi bài báo phỏng vấn nhà thiết kế Chung Thanh Phong về show diễn cá nhân "Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ” đánh dấu 5 năm hoạt động trong ngành thời trang được đăng tải trên báo mạng.
 
Trong nội dung trò chuyện có đề cập đến việc Đỗ Mạnh Cường từng tuyên bố rằng ở Việt Nam chưa có nhà thiết kế nào đầu tư tiền để tổ chức show quy mô như mình, và đặt ra nghi vấn Chung Thanh Phong làm show để chứng tỏ mình vượt mặt đàn anh.
 
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong trả lời rằng: “Tôi có chơi trội hay muốn vượt mặt đàn anh hay không, có lẽ giới mộ điệu thời trang và giới truyền thông sẽ cảm nhận rõ ràng khi tận mắt chứng kiến show diễn. Tôi sinh ra trong một gia đình bình thường, mọi thứ hiện tại tôi đang có đều do tự tay gầy dựng nên. Vì thế càng không thể vì tự ái cá nhân mà đầu tư cả công sức, tiền bạc gần một năm để làm show”.
 
Ngoài ra, Chung Thanh Phong còn lãng tránh việc xác nhận số tiền chi phí đầu tư cho Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ”, điều này trái ngược với thói quen công bố con số khủng cho mỗi lần tổ chức show của Đỗ Mạnh Cường.
 

Chung Thanh Phong và Đỗ Mạnh Cường tránh nhắc về nhau trên mạng cá nhân, tuy nhiên bạn bè và fan của cả hai lại úp mở công kích đối phương, hứa hẹn tạo ra những cuộc tranh luận nảy lửa cho đến thời điểm Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ” ra mắt vào 1-10.
 
Chung Thanh Phong và Đỗ Mạnh Cường từng vướng nghi án ý tưởng thời trang Sinh đôi. Đỗ Mạnh Cường là người thực hiện show vào cuối năm 2014, nhưng Chung Thanh Phong lại cho rằng mình đã nhiều lần chụp ảnh, thực hiện concept này trước đó nhưng không công bố rộng rãi. Vì thế, cả hai từng xảy ra tranh cãi trên các phương tiện truyền thông và luôn phủ nhận mình sao chép của nhau.
 
Theo Lý Mục.Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất