Đỗ An tình tứ cõng Lê Thúy trong phòng tập gym

Go News - 09/07/2016, 15:08

Cả hai dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc khi thực hiện các thử thách về thể lực.

Được biết đến như chuyện tình cổ tích của showbiz Việt, cặp đôi Lê Thúy - Đỗ An luôn dành tình cảm nồng nàn cho nhau dù công việc bận rộn và có những lúc phải xa cách địa lý trong thời gian dài.

Lý giải về sự khắng khít này, Lê Thúy chia sẻ, cả hai tuy không có nhiều thời gian ở gần nhau do công việc, nhưng luôn biết trân trọng từng giây phút bên nhau để thể hiện tình cảm, thông qua các hoạt động cả hai cùng yêu thích.

Gần đây nhất, cả hai đã có dịp tham gia khóa huấn luyện mới về thể lực, được thiết kế dựa trên chương trình tập của các vận động viên Olympic quốc tế, bao gồm các thử thách thể chất và tinh thần.

‘Cảm giác cùng nhau vượt qua các thử thách là cách tốt nhất để cả hai có được sự đồng cảm về tinh thần. Hơn nữa, đây cũng là dịp để mình có cơ hội thể hiện sự chăm sóc, hỗ trợ đối với vợ' - Đỗ An cho biết.

Đỗ An vừa cõng vợ vừa luyện tập.

Lê Thúy thường xuyên tham gia các sự kiện, tuần lễ thời trang trong và ngoài nước, việc tập gym cũng là cách giúp cô có được sức khỏe tốt và ý chí bền bỉ, không chùn bước trước những tiêu chuẩn cao mà các nhà thiết kế quốc tế đặt ra khi chọn người mẫu.

Ốm nhưng không yếu là tiêu chí tập luyện của người mẫu Lê Thúy. Đỗ An luôn bên cạnh ân cần hỗ trợ Lê Thúy luyện tập các thử thách.

Cả hai tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV.

Đỗ An thử thách bản thân với bài tập tăng sức mạnh.

Giây phút ngọt ngào của hai vợ chồng sau khi tập xong.

Hình ảnh: Luân Nguyễn - Tâm Lê

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất