Lê Thúy biến hóa đa sắc với chất liệu denim bên bờ biển Lý Sơn

2 sao - 09/06/2016, 15:03

Nữ người mẫu diện những thiết kế được thực hiện trên nền chất liệu denim bụi bặm nhưng với phom dáng thanh lịch, sang trọng tạo nên sự tương phản thú vị.

Lần đầu tiên nhà thiết kế 8X tung ra bộ sự tập trong đó có mảng miếng là chất liệu jean và vẫn mang được linh hồn và đậm chất cá tính riêng của Đỗ Mạnh Cường và không khó để  nhận ra sự nổi bật đặc biệt bởi cách xử lý phom dáng, mảng miếng. Vừa qua, bộ sưu tập Jeans thuộc show diễn Countryside - Cảm hứng đồng quê đã được đón nhận rất nồng nhiệt và chứng tỏ sức sáng tạo của Đỗ Mạnh Cườnh là không giới hạn.

Trước thềm show diễn  vào ngày 4/6 vừa qua, Lê Thúy đã được chọn làm gương mặt thể hiện tinh thần cho những thiết kế với chất liệu bụi bặm, cá tính nhưng lại mang phom dáng sang trọng, tinh tế, nữ tính.
 

Nữ người mẫu hóa thân thành quý cô cổ điển trong dáng váy xòe kín đáo kết hợp lưới mỏng tang xếp tầng bên trong. Thiết kế đơn giản được tạo điểm nhấn bằng đường cắt kết hợp chỉ vàng và đỏ may nổi tạo hiệu ứng.
 
Bộ sưu tập Jeans là màn trình diễn đầu tiên tại Countryside.
 

Lê Thúy khoe chân dài miên man trong dáng quần ống loe kết hợp áo suit dáng dài. Phụ kiện đi kèm bộ sưu tập jeans lấy tông màu nâu, be làm chủ đạo.

Từ chất liệu mang nét cá tính, bụi bặm vốn chỉ được nhìn thấy trong trang phục đường phố, Đỗ Mạnh Cường đã nâng tầm cho jeans, denim trở thành một gu thời trang mới trên thảm đỏ với sự dịu dàng, nữ tính, sang trọng, tinh tế. Đây được xem là một bước đi ngược ngoạn mục của Đỗ Mạnh Cường trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 lần này.
 

Áo peplum bất đối xứng kết hợp quần âu mang lại vẻ ngoài thanh lịch. Đây cũng là một trong những thiết kế kinh điển của Đỗ Mạnh Cường.
 

Ngoài những thiết kế mang tính ứng dụng, Đỗ Mạnh Cường còn khoe khéo tài xử lí chất liệu, đường cắt khi tạo nên bộ váy với những chi tiết dún bèo xếp tầng. Những khoảng hở chừng mực tạo nên vẻ ngoài gợi cảm cho người mặc.
 

Ngay từ khi chưa lên kệ, trang phục jeans denim đã cháy hàng bởi mức giá có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
 




 

 

 

Thiết kế bodycon thanh lịch trở nên ấn tượng hơn nhờ những đường dún bèo trông vừa lạ mắt nhưng vẫn có thể ứng dụng thoải mái vào thực tế.

Có thể làm nhiều điều, phô diễn nhiều kĩ thuật, áp dụng nhiều chất liệu hay chi tiết nhưng tinh thần đơn giản, sang trọng, tinh tế, hợp xu hướng vẫn là những điều được Đỗ Mạnh Cường giữ vững và tạo thương hiệu cho từng thiết kế.
 
TH
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất