Lê Thúy nói gì về tin đồn giới tính của chồng?

VTC - 19/04/2016, 08:12

Dù mới kết hôn hơn 1 năm, người mẫu Lê Thúy đã rời xa chồng để tới Milan làm việc.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và dù không giành ngôi vị cao nhất, Lê Thúy vẫn để lại nhiều dấu ấn với chiều cao 1m84,5 và gương mặt góc cạnh.

Khi đang ở thời điểm gây dựng sự nghiệp, Lê Thúy bất ngờ… lên xe hoa và lúc mọi người đang nghĩ cô đã “yên bề gia thất”, chân dài này lại lên đường tới Milan để thử sức với vai trò người mẫu quốc tế.

Ở thời điểm vừa đặt chân tới kinh đô thời trang thế giới, Lê Thúy đã nhận được kha khá hợp đồng chụp ảnh, được chọn diễn tại tuần lễ thời trang nam Milan. Tuy nhiên, việc vừa lập gia đình đã rời xa “nửa kia” (chồng Lê Thúy ở Mỹ) khiến không ít người đặt dấu chấm hỏi. Mới đây, chân dài này đã lên tiếng về quyết định gây xôn xao của mình.
 
lê thúy
 Lê Thúy và chồng Việt kiều điển trai

“Vợ chồng tôi vẫn rất hạnh phúc!”

Chân dài Quảng Bình cho biết, cô muốn sang Milan thử sức vì đó là ước mơ, đam mê với sàn diễn từ lâu của cô. Việc được “thi thố” tài năng giữa “biển lớn” quốc tế cũng giúp Lê Thúy học hỏi được thêm kinh nghiệm sống và cách làm việc ở thị trường Milan.

“Khi tôi hỏi ý kiến của mẹ chồng và chồng về chuyến đi này, cả hai đều ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất cho tôi.

Còn nhớ lúc tôi mới sang Milan 4 ngày, mẹ ở nhà bị tai nạn gãy chân, tôi cũng muốn về để phụ vì lúc đó chồng tôi đang ở Mỹ nhưng mẹ chồng tôi vẫn cười tươi và nói rằng cứ thành công trở về là cách thể hiện sự quan tâm lớn nhất đối với mẹ rồi!”. – Lê Thúy nhớ lại.


Dù “lên xe hoa” khá sớm khi chưa phát triển sự nghiệp quốc tế, Lê Thúy khẳng định, cô chưa bao giờ hối hận về quyết định này bởi với cô, “kết hôn là điều thiêng liêng, hạnh phúc nhất cuộc đời”.

Chân dài sinh năm 1991 cũng thổ lộ, cô tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu lớn mà hai người dành cho nhau và khá thẳng thắn khi đối mặt với những tin đồn liên quan tới giới tính của chồng mình.
 
lê thúy
Lê Thúy không quan tâm tới những tin đồn giới tính về chồng mình

Lê Thúy chia sẻ: “Ai nghi ngờ giới tính của chồng tôi, đó là việc của họ. Còn tôi, chỉ biết rằng vợ chồng mình đang sống rất vui vẻ mà hạnh phúc mà thôi!”.

Thậm chí, cô còn thừa nhận, việc yêu xa khiến cảm xúc của hai vợ chồng luôn tươi mới và biết trân trọng nhau nhiều hơn.


“Trong những ngày lễ quan trọng, dù ở xa nhau, anh ấy vẫn tặng tôi những bó hoa, món quà đầy kỷ niệm bởi anh ấy là một người khá lãng mạn và luôn muốn làm cho người mình yêu hạnh phúc” – nữ người mẫu hồi tưởng. Lê Thúy cũng khẳng định, vợ chồng cô tin rằng “con cái là lộc trời cho”, nên trời cho lúc nào sẽ nhận lúc đó.

“Mẫu quốc tế cạnh tranh rất lành mạnh”

May mắn có được sự hậu thuẫn khá lớn về mặt tinh thần từ phía gia đình nhưng Lê Thúy vẫn không khỏi choáng ngợp khi làm quen với một môi trường mới giàu tính chuyên nghiệp và cạnh tranh cao.

Cô cho biết, ở kinh đô thời trang thế giới này, mọi show diễn lớn, nhỏ đều phải trải qua casting khá gắt gao và kỹ lưỡng. “Nhà thiết kế và người mẫu luôn phải đúng giờ, tuy nhiên, không khí tuyển chọn khá nhộn nhịp và vui vẻ chứ không hề căng thẳng”.
 
lê thúy
Lê Thúy trên sàn diễn thời trang Milan

Nếu như ở Việt Nam, Lê Thúy đã là một chân dài khá có tên tuổi thì khi cọ xát ở môi trường quốc tế, cô cũng gặp nhiều khó khăn hơn khi chưa được “nhận diện”.

Chân dài này cho biết, cát sê ở Milan chênh lệch khá nhiều so với ở Việt Nam nhưng đủ để cô trang trải bên đó, dù chi phí sinh hoạt ở “trời Tây” khá đắt đỏ.


Một trong những dấu ấn mà Lê Thúy cảm nhận khi “bơi ra biển lớn” là cách cạnh tranh của những người mẫu quốc tế.

Theo chân dài này, những người đẹp tới từ khắp nơi trên thế giới đều rất cuốn hút và tự tin nhưng cạnh tranh với nhau khá lành mạnh: “Nếu bạn có quên cây son hay đôi giày, họ vẫn sẵn sàng vui vẻ giúp đỡ bạn…”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất