Diệp Bảo Ngọc diện đầm cưới quyến rũ bên con trai

Zing - 24/09/2015, 20:29

Nữ diễn viên sinh năm 1993 cùng con trai Minh Khang thực hiện bộ ảnh thời trang cưới mang tinh thần dễ thương, gần gũi.

Sau 4 tháng ly hôn, Diệp Bảo Ngọc trở lại làng giải trí, đồng thời xây dựng hình tượng thời trang gợi cảm. Người đẹp phim Một thời lãng quên khá cởi mở khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại. 
Lần đầu tiên chụp ảnh, cậu nhóc 2 tuổi diễn xuất linh hoạt, ăn ý cùng mẹ. Người đẹp sinh năm 1993 diện trang phục cưới tông trắng nhẹ nhàng, nữ tính, tạo dáng tinh nghịch cùng bé Minh Khang.
Minh Khang nằm vắt chân cạnh mẹ rất đáng yêu. Sau khi ly hôn chồng, nữ diễn viên dọn về nhà bố mẹ đẻ sống để ông bà ngoại tiện chăm sóc cháu những lúc cô bận lịch của trường quay. Khi con trai nhớ bố, người đẹp sẵn sàng gọi điện để bé trò chuyện, hoặc đưa con đi ăn, mua sắm cùng chồng cũ.
Cậu nhóc 2 tuổi diện trang phục vest thanh lịch, tạo dáng bảnh bao không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. 
Diệp Bảo Ngọc cho biết, hiện tại cô chưa sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm mới. Thay vào đó, Hoa khôi phụ nữ thời đại 2011 dành thời gian chăm sóc con và tập trung cho những vai diễn.
Bà mẹ trẻ thừa nhận, cơ hội đến với phim điện ảnh của cô khá thấp bởi bản thân không thích diễn cảnh nóng. "Có rất nhiều đạo diễn mời tôi đóng phim điện ảnh, song tôi phải từ chối vì kỹ năng diễn cảnh nóng rất kém. Do đó, tôi phải chờ đợi vai diễn phù hợp với tính cách và hình tượng", cô nói. 
Nói về chồng cũ, Diệp Bảo Ngọc dành nhiều lời khen về sự chu đáo, trách nhiệm với con trai của Thành Đạt. "Tôi hoàn toàn yên tâm khi giao cho cho anh Đạt. Anh làm trọn trách nhiệm của một người cha khiến tôi không phải lo lắng gì. Mối quan hệ của tôi và gia đình chồng cũ cũng rất tốt đẹp. Tôi không muốn mọi chuyện căng thẳng vì con nhỏ và cần môi trường tốt để trưởng thành", nữ diễn viên tâm sự. 
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh Xukan Trương, stylist Kan Hí, trang điểm Soi, Ngân Lâm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất