Diễn viên đóng thế Charlize Theron nguy kịch sau tai nạn

VnExpress - 10/09/2015, 19:03

Brit Olivia Jackson hôn mê sâu khi đâm vào một trục máy quay lúc đóng cảnh chạy xe tốc độ cao.

Diễn viên 32 tuổi, Brit Olivia Jackson, được đưa đi cấp cứu sau khi gặp tai nạn trên trường quay phim Resident Evil: The Final Chapter. Khi đang quay cảnh lái xe máy tốc độ cao, cô đâm phải một trục kim loại gắn máy quay. Brit hôn mê từ hôm 5/9 với nhiều chấn thương ở đầu, thủng phổi.

Stunt-rider-Olivia-Jackson-2-9147-144187

Brit Olivia Jackson gặp tai nạn khi đang đi xe máy tốc độ cao trên phim trường.

Một nguồn tin cho biết: "Cô ấy không mặc đồ bảo hộ hay mũ bảo hiểm khi đang chạy xe máy trên một đường thẳng. Một trục kim loại gắn máy quay bị trục trặc và không dịch chuyển khỏi vị trí khi cô ấy đi đến".

Chồng của diễn viên 32 tuổi đang công tác ở Nam Phi vội vã về bên vợ. Anh viết trên Facebook: "Cô ấy đang chiến đấu hết sức và các bác sĩ cũng làm những việc phi thường. Mỗi ngày, tôi đều thì thầm bên tai cô ấy về sự ủng hộ của nhiều người trên khắp thế giới".

Stunt-rider-Olivia-Jackson-1-7735-144187

Diễn viên Nam Phi với tạo hình đóng thế Rosie Huntington-Whiteley (trái) và Charlize Theron trong "Mad Max: Fury Road".

Theo trang IMDb, diễn viên Nam Phi Brit Olivia bắt đầu đóng thế từ năm 2011. Cô là võ sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo và thi đấu tại Thái Lan trong năm năm. Cô chủ yếu hoạt động tại Nam Phi với vai trò diễn viên, người mẫu, diễn viên đóng thế.

Brit Olivia Jackson từng đóng thay cả Charlize Theron và Rosie Huntington-Whiteley trong phim Mad Max: Fury Road, Karen Gillan ở Guardians of the Galaxy và Gwyneth Paltrow với Mortdecai.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất