10 vai diễn ấn tượng của Charlize Theron

Zing - 25/05/2015, 17:30

Charlize Theron có một vai diễn ấn tượng trong phim "Mad Max: Fury Road" (Max Điên: Con đường tử thần) đang chiếu ngoài rạp, hãy cùng xem lại những vai diễn đáng chú ý khác của cô.

1. Devil's advocate (1997)

 

Vai người vợ của tay luật sư làm việc cho quỷ là một trong những vai đáng nhớ đầu tiên của Charlize Theron. Cô tạo được sự chú ý với vai có nhiều biến đổi tâm lý và cảnh đặc biệt là cảnh khỏa thân với vô số vết cắt trên cơ thể.

2. Mighty Joe Young (1998)

 

Nữ diễn viên đóng vai cô gái rừng xanh có bạn là một chú khỉ gorilla nặng 2 tấn. Charlize Theron thu hút quyến rũ khán giả bằng nét đẹp đầy quyến rũ và lối diễn hồn nhiên.

3. Reindeer games (2000)

 

Charlize Theron đóng cặp với Ben Affleck trong một bộ phim đầy những pha đấu trí cân não. Rudy (Ben Affleck) giả làm người bạn quá cố để đến gặp cô bạn quen qua thư từ của anh này là Ashley Mercer. Anh tham gia vào một phi vụ cướp nhà băng do nhóm của cô tổ chức và phát hiện rằng mình mới là kẻ bị gạt.

4. Sweet November (2001)

 

Charlize Theron từ chối nhận vai chính trong Pearl Harbor (2001) để tham gia vào bộ phim tình cảm này. Nhiều người đánh giá diễn xuất và sự duyên dáng của Charlize Theron đã góp phần lớn vào việc hấp dẫn khán giả xem phim này.

5. Trapped (2002)

 

Nữ diễn viên thể hiện rất xuất sắc vai bà mẹ có con bị bắt cóc, đã chiến đấu bằng mọi giá để cứu con. Trong phim, Charlize Theron đóng chung với diễn viên Karen Jennings.

6. The Italian Job (2003)

 

Charlize Theron vào vai con gái của một tay tội phạm bị đàn em phản bội. Với tài phá khóa, cô đã cùng các đồng sự khác vạch kế hoạch báo thù cho cái chết của cha bằng cách cướp của kẻ thù. Đóng phim này, Charlize Theron thể hiện nhiều nét cá tính, nổi loạn hơn trước.

7. Monster (2003)

 

Hầu như không ai còn có thể nhận ra Charlize Theron trong vai kẻ giết người hàng loạt Aileen Wuornos. Đây là vai diễn để đời của nữ diễn viên với hơn 17 giải thưởng và đặc biệt là giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc.

8. Aeon Flux (2005)

 

Dù nhiều người nhận xét kịch bản phim không tốt nhưng diễn xuất của Charlize Theron được đánh giá là đã góp phần giúp cho Aeon Flux trở nên đáng xem hơn.

9. North Country (2005)

 

Vào vai một bà mẹ trẻ phải chấp nhận làm những công việc vốn chỉ dành cho đàn ông để nuôi đàn con, Charlize Theron chứng minh năng lực khi đụng đến vấn đề nhạy cảm như nạn quấy rối tình dục trong công việc. Vai diễn đầy thuyết phục này đã đem về cho Charlize Theron đề cử giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc.

10. Young Adult (2011)

 

Trong phim, Charlize Theron vào vai cô nàng đỏng đảnh từ thời học sinh và đến khi lớn vẫn không hề thay đổi. Khi gặp chuyện rắc rối trong hôn nhân, Mavis Gary không đủ tỉnh táo để đối đầu với việc ly hôn, cô quay trở về quê nhà và tìm mọi cách nối lại tình xưa với bạn trai cũ bất chấp anh đang sống hạnh phúc với vợ con. Vai diễn cô nàng hư hỏng này của Charlize Theron đầy thú vị và đa chiều đến mức nó đã giúp nữ diễn viên nhận được đề cử cho giải Quả cầu vàng Nữ diễn viên xuất sắc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất