Quyến rũ như Charlize Theron, thống soái Furiosa của Mad Max

Đẹp Plus - 19/05/2015, 08:53

Để vào vai Furiosa trong “Mad Max”, Charlize Theron đã phải cạo đi bộ tóc vàng tuyệt đẹp của mình.

Trước vai diễn Furiosa, Charlize Theron đã từng làm xấu mình đi bằng việc tăng nhiều cân và để kiểu tóc xấu xí khi vào vai giết người hàng loạt trong Monster, vai diễn mang đến cho cô Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất .

Trong ấn tượng của người hâm mộ, Charlize Theron là người đẹp tóc vàng xinh đẹp và quyến rũ nhất. Vậy mà để vào vai Furiosa, Theron đã sẵn sàng cạo đi mái tóc vàng tuyệt đẹp được cô chăm sóc kỹ lưỡng. 

Ở tuổi 40, Theron vẫn giữ được sắc đẹp quyến rũ, vóc dáng cân đối và vẻ rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể tham khảo những bí quyết làm đẹp của Theron để có được vẻ đẹp của người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.

Để giữ cho làn da luôn tươi sáng và mịn màng, người đẹp Nam Phi Theron luôn duy trì thói quen rửa mặt trước khi đi ngủ và sử dụng kem dưỡng ẩm cho da. Theron nói cô đã dùng rất nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau như Dior hay Cetaphil…

Từ khi còn nhỏ, Theron đã biết được tác dụng tuyệt vời của kem chống nắng qua mẹ của cô. Vì thế cô thường xuyên dung kem chống nắng trong những hè nắng chói chang hay những ngày đông xám xịt, ngày mưa gió… với kem chống nắng SPF 15 cho đến SPF 50.

Mái tóc vàng là điểm nối bật, gây chú ý của Theron nhưng cô nói rằng mình chưa bao giờ thực sự chọn một kiểu tóc cho bản than. Bởi những kiểu tóc của cô đều có liên quan đến các nhân vật cô thể hiện trong các bộ phim.

 

Chính vì lý do đó mà cách Theron chăm sóc cho mái tóc cũng hết sức đơn giản. Cô không dùng bất cứ công cụ nào để tạo kiểu hay sấy khô cho tóc nên có thể bạn sẽ nhìn thấy cô ra đường với mái tóc vẫn còn ẩm ướt.

Nhờ thói quen luyện tập yoga nhiều năm mà Theron luôn tràn ngập năng lượng, sức khỏe cũng như sự dẻo dai để vào các vai diễn.

Người đẹp quyến rũ nhất hành tình thường xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng. Theo Theron, cô rất thích màu son fuchsia, mắt khói và một lớp mascara dày cho đôi mắt thêm nổi bật.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ChiChi (Depplus.vn/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất