Diễm My 9X: "Tôi mà đi hát là các ca sĩ Việt chắc sẽ không còn show"

Afamily - 24/04/2018, 01:23

Mặc dù biết bản thân hát không tốt nhưng Diễm My 9X vẫn hài hước nói rằng nếu cô đi hát thì các ca sĩ khác sẽ rơi vào cảnh ế show.

 

Gia nhập làng giải trí Việt từ khi còn rất bé, tính đến nay, Diễm My 9X đã có khoảng 20 năm hoạt động nghệ thuật. Quãng thời gian này, bằng cả một đời người. Diễm My tự biết tuổi thanh xuân của cô dành cả cho phim ảnh và sẵn sàng hy sinh bản thân để có được những thước phim thật đắt giá.

Hỏi Diễm My về chuyện có từng nghĩ tới chuyện lấn sân ca hát như nhiều người đẹp khác tại chương trình Sao "Lộ Mặt", Diễm My lập tức chia sẻ rằng cô rất thích hát. Mỗi khi rãnh rỗi, Diễm My vẫn thường nghêu ngao hát một mình. Thậm chí, cứ bật nhạc lên là cô có thể nhảy múa, hát hò vui vẻ mặc cho người xung quanh nghĩ gì về mình đi nữa.

Diễm My 9X: Tôi mà đi hát là các ca sĩ Việt chắc sẽ không còn show - Ảnh 2.

 

Nữ diễn viên trẻ tiết lộ, cô thích nghe nhạc của Vũ Cát Tường và Hà Anh Tuấn. Diễm My rất thích hát nhưng không dám hát vì một lý do mà chỉ có mỗi cô nàng mới dám nói: "My không đi hát vì sợ bầu show book nhiều, mấy ca sĩ khác bị cướp hết show. Nghĩa là do My hát hay quá nên các ca sĩ khác không có show đi". Vừa chia sẻ điều này xong, Diễm My đã vội thanh minh rằng đấy chỉ là lời nói vui, vì cô tự biết sở trường và sở đoản của mình. Diễm My có thể hát được, nhưng không quá hay. Đặc biệt, cô nàng chỉ hát được những đoạn mở đầu, đến điệp khúc thì Diễm My sẽ bị chênh phô hoặc đứt hơi.

Diễm My 9X: Tôi mà đi hát là các ca sĩ Việt chắc sẽ không còn show - Ảnh 3.

 

Trong showbiz Việt, Diễm My không có nhiều bạn bè thân thiết. Cô gái trẻ chia sẻ rằng, cô thích chơi với những người ngoài giới giải trí hơn vì họ dễ cảm thông cho câu chuyện của mình. Diễm My 9X lý giải rằng, người trong showbiz có những mối bận tâm riêng, thêm nữa, thường khi gặp nhau, mọi người sẽ thích nói về điều vui vẻ. Còn bản thân Diễm My, mỗi lần có chuyện buồn, cần được tâm sự và cho lời khuyên, Diễm My lập tức tìm đến những người bạn đang làm công việc không liên quan nghệ thuật. Theo Diễm My, họ dễ chơi hơn nhiều.

Khoảng 20 năm hoạt động nghệ thuật, Diễm My cũng từng nếm trải nhiều cảm giác buồn vui, đau đớn và hạnh phúc đến tận cùng. Điều cô rút ra được cho bản thân là phải biết chừng mực, chuyện gì riêng tư thì nên cất giấu, còn khi đã công khai, chia sẻ với công chúng thì cũng nên đặt một giới hạn nhất định. Đặc biệt, Diễm My cẩn trọng với việc ăn nói, bởi trong quá khứ, cô đã từng mất đi bạn bè vì nói chuyện không khéo, gây tổn thương.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất