Điểm lại những thị phi 'chiếm sóng' mạng xã hội của Lưu Đê Ly: Từ lời qua tiếng lại với Hồng Quế, vợ cũ của chồng cho tới bị anti-fan đánh

Tiin - 04/08/2020, 07:18

Lưu Đê Ly xứng danh là cô nàng thị phi nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu một danh sách dài những trận lời qua tiếng lại hay ẩu đả với nhiều đối tượng khác nhau.

Lưu Đê Ly là một diễn viên truyền hình được biết đến với sự góp mặt trong những bộ phim lên sóng giờ vàng như  Chạy trốn thanh xuânNgười phán xử ,... Tuy nhiên, cô còn nổi tiếng hơn với những thị phi đời tư. Từ chuyện yêu đương, kết hôn cho tới cuộc sống hằng ngày của Lưu Đê Ly đều gây ồn ào, khiến cô thu về lượng anti-fan khá đông.

Bị anti-fan đánh trên phố Hàng Buồm

Mới đây, vụ ẩu đả của Lưu Đê Ly và anti-fan vào chiều 3/8/2020 trên phố Hàng Buồm đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nguồn cơn được cho xuất phát từ việc Lưu Đê Ly đăng thông tin của một anti-fan lên với những lời lẽ không hay, mặc dù trước đó cả hai đã nói chuyện lịch sự qua tin nhắn.

Vì anti-fan đó đang ở nước ngoài nên người nhà đã hẹn gặp Lưu Đê Ly ở phố Hàng Buồm. Tuy nhiên vừa nói được vài câu thì người đó đã không giữ được bình tĩnh, bạt tai và đánh túi bụi vào người Lưu Đê Ly. Nữ diễn viên cũng đáp trả lại gây ra cuộc xô xát. Chồng của Lưu Đê Ly là Huy Dx cũng can ngăn nhưng không được.

Sau đó, lực lượng dân phòng đã có mặt và tất cả bị đưa về đồn công an phường Hàng Buồm để xử lý.

Điểm lại những thị phi ''chiếm sóng'' mạng xã hội của Lưu Đê Ly: Từ lời qua tiếng lại với Hồng Quế, vợ cũ của chồng cho tới bị anti-fan đánh 0

Bị Hồng Quế dằn mặt

Hôm 22/6/2020, người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng một dòng trạng thái yêu cầu Lưu Đê Ly mở block (chặn) mình trên Facebook để nói chuyện thẳng thắn về sự việc liên quan tới các con. Lời lẽ của Hồng Quế cực kỳ gay gắt, thậm chí còn nhờ người liên lạc với nữ diễn viên để gặp mặt 'xử lý' khiến dân tình toát mồ hôi.

Điểm lại những thị phi ''chiếm sóng'' mạng xã hội của Lưu Đê Ly: Từ lời qua tiếng lại với Hồng Quế, vợ cũ của chồng cho tới bị anti-fan đánh 1

Hồng Quế cho biết cô bức xúc vì con mình phải đứng ngoài nắng chờ cô giáo sang đường đón con người khác (Lưu Đê Ly) vì bố mẹ ngồi trong xe hơi, không chịu xuống đưa con sang cổng trường.

Sau khi biết về thái độ gay gắt của Hồng Quế, Lưu Đê Ly đã lên tiếng trên trang cá nhân:  'Chỉ là sáng nay đã có khá nhiều bé đến trường cùng một lúc nên các cô không đón kịp một bạn gái thôi mà! Giận cô không được thì chửi mình? (Chỉ vì con mình được cô đón). Thôi không sao, mình cũng là mẹ, mình hiểu. Nhưng chuyện quá nhỏ để viết status chửi bới đấy!

Qua đây, mong là lần sau các phụ huynh nói chung hãy thông cảm cho cô giáo hơn. Nếu sau này có bất kể chuyện gì xảy ra hãy xử lý mọi chuyện thật bình tĩnh và sáng suốt nhé' .

Vụ việc chìm xuống khi hai bên đều từ chối chia sẻ thêm về chuyện này.

Vụ việc chìm xuống khi hai bên đều từ chối chia sẻ thêm về chuyện này.

Điểm lại những thị phi ''chiếm sóng'' mạng xã hội của Lưu Đê Ly: Từ lời qua tiếng lại với Hồng Quế, vợ cũ của chồng cho tới bị anti-fan đánh 3

Bị vợ cũ của Huy Dx  'cảnh báo'

Chuyện tình của Lưu Đê Ly và Huy Dx vốn đã nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng vì nữ diễn viên bị cho là  'người thứ 3'  chen chân vào gia đình người khác. Mặc dù vợ cũ của Huy Dx là người khá kín tiếng nhưng cũng có lúc gay gắt  'cảnh báo'  Lưu Đê Ly vì hành động ghép ảnh con trai sinh đôi của chị với con của nữ diễn viên.

Vợ cũ của Huy Dx cho rằng Lưu Đê Ly giả tạo, lợi dụng trẻ con để xây dựng hình ảnh. Trên trang cá nhân, cô viết:  'Em Lưu Đ. Li à! Lần đầu, lần cuối và cũng là lần duy nhất chị nhắn nhủ đến em!

... Hãy ghi nhớ rằng, chẳng có một người mẹ nào dễ tính và hiền từ nếu có một kẻ không tử tế động đến những đứa con của cô ấy...

Đừng cố gắng xây dựng hình ảnh của bản thân mà làm ảnh hưởng đến hình ảnh của những đứa trẻ ngây thơ vô tội. Để yên cho con chị trưởng thành trong một môi trường lành mạnh. Thông báo cũng là cảnh cáo' .

Điểm lại những thị phi ''chiếm sóng'' mạng xã hội của Lưu Đê Ly: Từ lời qua tiếng lại với Hồng Quế, vợ cũ của chồng cho tới bị anti-fan đánh 4

Sau khi bị vợ cũ của chồng nêu hẳn tên, Lưu Đê Ly đã âm thầm xóa bức ảnh đó. Mãi một thời gian sau, nữ diễn viên mới viết một bức tâm thư dài nói về chuyện bị đồn là  'người thứ 3' .

Cô cho biết mình đã từng  'ba mặt một lời'  với vợ cũ của Huy Dx (lúc đó đang ly thân), bị mắng chửi thậm tệ và đe doạ sẽ cho cô  'sống không bằng chết' .

Ngày cô sinh con trai, đêm đầu tiên trong bệnh viện, bài bóc phốt cô cướp chồng xuất hiện trên mạng xã hội. Điều này đã khiến Lưu Đê Ly nổi điên trước làn sóng tấn công từ mọi phía, và có hành động dại dột là đáp trả với những từ ngữ cũng không được tốt đẹp.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất