Điểm danh những nàng Hậu vướng nghi án giật chồng

16/10/2017, 11:50

Ngoài Hoa hậu Thu Thủy, nhiều người đẹp khác cũng vướng tin đồn bị đánh ghen, giật chồng, thả thính người yêu của bạn.

Hoa hậu Thu Thủy bị tố từng cướp chồng chưa cưới của em họ

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Phương Anh - em họ nhà bác ruột của hoa hậu Thu Thủy bất ngờ kể về nỗi đau khi bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm.

Cô gái trẻ cho biết, chỉ 20 ngày trước khi lễ cưới tổ chức, cô và hôn phu đã chia tay. Suốt thời gian đó, cô vùi đầu vào việc chuẩn bị hôn lễ tại Hà Nội. Nhưng điều cô không ngờ là chồng tương lai đã có bến đỗ khác, dành thời gian cho người thứ ba tại TP.HCM.  

“Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình”, cô viết.

Khi biết được sự thật, cô gái 23 tuổi đã hủy đám cưới. Sau đó, cô bỏ mọi thứ tại Hà Nội để vào TP.HCM lập nghiệp, làm lại từ đầu. Sau này, người chồng chưa cưới tìm gặp cô và nói lời xin lỗi. Trả lời một tờ báo điện tử, chị Phương Anh cho biết, hiện đang ở nước ngoài và những gì cần nói đều đã nói rõ ràng trên Facebook.

Trong khi đó, liên lạc với hoa hậu Thu Thủy, cô từ chối phản hồi về thông tin trên mạng xã hội. “Tôi có đọc đoạn chia sẻ đó, nhưng tôi không có gì lên tiếng cả”, cựu Hoa hậu cho biết.

Thu Thủy sinh năm 1976 và là người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Á hậu Huyền My 

Giữa tháng 5 vừa qua, Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My bị một hotgirl tại Hà Nội công khai tố cáo cô cố tình quyến rũ bạn trai mình. Người này được biết là bạn bè gần gũi với Á hậu, cô gái có tài khoản facebook T.H đăng tải trạng thái “cay đắng” kèm loạt tin nhắn thân mật giữa Huyền My và bạn trai, cư dân mạng theo đó nhanh chóng lùng ra thông tin vị “thiếu gia” mà Huyền My đang “thả thính”.

Trước những lời tố cáo và quy chụp con gái mình, bà Lan Phương – mẹ của Huyền My cho biết bà đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng có thể sẽ có nhiều biện pháp để bảo vệ con gái.

Bà Lan Phương cho hay: “Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin”.

Hiện tại, Huyền My đang bận rộn với việc thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2017.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân

Cuối tháng 5/2015 rộ lên tin tức vụ việc Hoa hậu Diệu Hân cùng bà chủ nhà mà cô đang thuê để kinh doanh thời trang đã xảy ra một cuộc ẩu đả, cãi vã vào chiều ngày 30/5/2015. Thậm chí, cuộc tranh cãi chỉ dừng lại khi có lực lượng chức năng can thiệp. 
Nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả được bà Mai - người chủ căn nhà Diệu Hân thuê để kinh doanh tố cô dụ dỗ, qua lại với chồng bà. 

Trước lời cáo buộc của người phụ nữ trên, Diệu Hân cho biết bà Mai đang vu khống cô. Ngay sau đó, Hoa hậu Đông Nam Á kiện người phụ nữ lên cơ quan điều tra. 

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung từng có thời gian hẹn hò với đại gia Nguyễn Đức An từ cuối năm 2013. Dù đã chia tay siêu mẫu Ngọc Thúy song vụ kiện tụng tranh chấp tài sản giữa hai vợ chồng vẫn chưa đi đến hồi kết. 

Sau khi chuyện Thùy Dung hẹn hò Đức An bị "lọ", Ngọc Thúy đã "đăng đàn" mỉa mai người đẹp hẹn hò với chồng cũ của mình với nhiều từ ngữ nặng nề “Hoa hậu Việt Nam tuổi ngựa”, "Hoa hậu bị rớt vương miện lúc đăng quang…"

Đáp trả Ngọc Thúy, Thùy Dung ban đầu lên Facebook viết "Ôi mình sợ quá à". Sau đó, cô trả lời một tờ báo điện tử và khẳng khái cho nói: "Chị Ngọc Thúy có nói gì thì đừng bận tâm".

Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Việt Nam 2004 cặp kè đại gia Hải Phòng từ ngày còn đang đi học phổ thông và bị vợ đại gia đất cảng đánh ghen, cạo đầu. 

Sau đó, nhà thơ Dương Kỳ Anh ra mắt cuốn sách với tựa đề “Hoa hậu Việt Nam, những điều chưa biết" kể lại câu chuyện về liên quan tới tin đồn về Nguyễn Thị Huyền dưới cương vị là Trưởng ban giám khảo về Hoa hậu Việt Nam 2004.

Theo đó, đích xác là ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu năm đó đã nhận được đơn tố cáo về việc Nguyễn Thị Huyền cặp với đại gia ngay trước đêm Chung kết. Báo chỉ lập tức vào cuộc điều tra và chuyện Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền từng có thời gian cạo trọc đầu là có thật. Tuy nhiên vì không có bằng chứng nên cô vẫn đủ tư cách dự thi. Sau này, Nguyễn Thị Huyền cũng liên tục phủ nhận nghi án nghiêm trọng này, còn bằng chứng về kiểu đầu trọc là do cô “thích thế” và làm vậy để có mái tóc đẹp hơn!

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất