Điểm danh những MV nhạc Việt gây "bão" MXH: Người được khen, kẻ bị ném đá tới tấp

21/12/2017, 17:51

Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Bích Phương nhận được nhiều lời khen trong khi đó Chi Pu và Huyền Sambi lại nhận cả rổ "gạch đá".

Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh

Chỉ hơn 1 tháng ra mắt, MV mới của Bảo Anh đã nhận được gần 45 triệu lượt xem. Trước đó, MV của cô có nguy cơ bị gỡ khỏi Youtube với lý do vi phạm bản quyền khi sở hữu đoạn nhạc nền được lấy từ hai bản hoà âm có tên "Icarus" và "Glimmer Of Hope" của nhà soạn nhạc Ivan Torrent. Ngay sau đó, ekip của Bảo Anh đã gửi lời xin lỗi chân thành tới tác giả đồng thời nhận được thư từ phía công ty Epic Elite đại diện cho Ivan Torrent với số tiền tác quyền 100 triệu đồng. 

Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh.

Đừng hỏi em - Mỹ Tâm

MV Đừng hỏi em của 'họa mi' ngay khi ra mắt đã tạo nên sức hút lớn. Hiện tại, MV của Mỹ Tâm có gần 24 triệu lượt xem chỉ hơn 2 tháng phát hành.

Đạt được thành tích đáng nể là vậy song trước khi phát hành, Mỹ Tâm không hề quảng bá MV một cách rầm rộ như các ca sĩ khác.

Đừng hỏi em - Mỹ Tâm.

Lạc trôi - Sơn Tùng

Ra mắt đầu năm 2017, Lạc trôi nhanh chóng thành một trong những hit đình đám tiếp theo của Sơn Tùng M-TP. MV được thực hiện theo phong cách cổ trang và vô tình lăng xê ngôi chùa cổng trời nổi tiếng ở Lâm Đồng trở thành một trong những địa điểm được giới trẻ đến du lịch nhiều nhất trong năm. 

Hiện tại, MV của Sơn Tùng có hơn 166 triệu lượt xem.

MV Lạc trôi.

Đi để trở về - Soobin Hoàng Sơn

Ấn tượng không kém Sơn Tùng, "Đi để trở về" của Soobin Hoàng Sơn cũng trở thành một trong những hit đình đám nhất Vpop.

Ca khúc chứa thông điệp ý nghĩa  với mong ước được trở về bên gia đình của những người con xa xứ. Bên cạnh đó, giai điệu bắt tai, vui tươi cũng là lý do giúp bài hát trở nên nổi tiếng.

Tính tới thời điểm hiện tại, MV có hơn 78 triệu lượt xem.

Đi để trở về - Soobin Hoàng Sơn.

Bao giờ lấy chồng - Bích Phương

MV của Bích Phương đánh trúng tâm lý "gái ế" của đại đa số phụ nữ Việt hiện nay. "Câu hỏi 'bao giờ lấy chồng?' vẫn thường được đặt ra rất nhiều cho các cô gái đến tuổi cập kê mà vẫn lẻ bóng, nhưng lại chưa ai đưa chủ đề đó vào âm nhạc", Bích Phương chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV mới. Ý tưởng mới lạ giúp nữ ca sĩ thắng lớn về mặt hình ảnh và quảng bá tên tuổi. 
Hiện tại, MV có hơn 51 triệu lượt xem. 

Như cái lò - Huyền Sambi

MV 'Như cái lò' do Huyền SamBi và Mr. A thể hiện chính với sự xuất hiện phụ họa của cặp đôi Min - Erik vấp phải phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Đa số công chúng đều chê tả tơi và tỏ ra thất vọng với MV mới này.

Không ít ý kiến cho rằng, các cảnh quay trong MV khá nhạy cảm, âm thanh trong MV dễ dàng khiến người xem liên tưởng đến những bộ phim cấp 3. Ngoài ra, sự xuất hiện của Min - Erik quá ngắn và dường như chỉ nhằm mục đích câu view cho sản phẩm chứ bản chất không như teaser giới thiệu.

Như cái lò - Huyền Sambi

Từ hôm nay - Chi Pu

 

Khi lấn sân ca hát, Chi Pu gây sốc với câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ". Cô cũng ra mắt MV với tên gọi Từ hôm nay như để khẳng định danh xưng ca sĩ. 

Tuy nhiên, với giọng hát yếu, võ giọng, hot girl Hà thành nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Thậm chí, một số người còn khuyên cô đi đóng phim thay vì đi hát.

Từ hôm nay - Chi Pu.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất