Chưa đầy 1 ngày ra mắt, MV cổ trang của Ngô Kiến Huy cán mốc 1 triệu lượt xem, lọt Top Trending Youtube

Kênh 14 - 20/12/2017, 13:51

Ngô Kiến Huy chia sẻ chính vì thành công ban đầu của MV "Lạc giữa nhân gian" mà anh có thêm động lực, tự tin "trình làng" nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.

Chưa đầy 1 ngày kể từ khi chính thức ra mắt, MV trở lại "Lạc giữ nhân gian" của Ngô Kiến Huy bất ngờ chạm mốc con số 1 triệu lượt xem cũng như lọt vào Top Trending Youtube. Đây được coi là thành tích đáng nể mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước khi cho ra mắt một sản phẩm mới, đặc biệt lại là dấu mốc trở lại với âm nhạc của Ngô Kiến Huy sau khi ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai trò diễn viên, MC.

 - Ảnh 1.

Tính tới thời điểm 11h ngày 20/12, MV "Lạc giữa nhân gian" đã chạm mốc gần 1,7 triệu lượt xem trên Youtube.

MV "Lạc giữa nhân gian" là sản phẩm âm nhạc bắt đúng xu hướng cổ trang xuyên không đang được quan tâm gần đây. MV được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người từng ghi dấu ấn đặc biệt với thành công của 2 sản phẩm âm nhạc cổ trang đình đám trước đó là "Lạc trôi" (Sơn Tùng M-TP) và "Sống xa anh chẳng dễ dàng" (Bảo Anh). Tạo hình của Ngô Kiến Huy cùng những góc máy liêu trai, ma mị nhưng không kém phần hoành tráng, bắt mắt tạo nên sự thu hút với người xem. 

Thêm vào đó, sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc đến từ bộ ba nổi tiếng Phương Uyên, Rhymastic và Đỗ Hiếu đã tạo nên một ca khúc mang giai điệu ấn tượng, ca từ có sức ám ảnh. Chính vì thành công ban đầu này của MV "Lạc giữa nhân gian" mà Ngô Kiến Huy chia sẻ anh cảm thấy cũng vui mừng với việc trở lại với âm nhạc cũng như tự tin cho ra mắt những sản phẩm chất lượng tiếp theo gửi tới khán giả. 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất