Ngô Kiến Huy: "Không ép Khổng Tú Quỳnh sống cảnh mẹ chồng nàng dâu"

Ione - 07/06/2017, 19:08

Nam ca sĩ chia sẻ việc gắn bó với Khổng Tú Quỳnh nhiều năm như vậy là do cả hai tin tưởng và thấu hiểu nhau.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ra mắt MV Yêu không đường lui đánh dấu sự kết hợp sau 5 năm. Sản phẩm cũng là bước ngoặt quay lại với âm nhạc của cả hai sau thời gian "im ắng". Sau vài ngày, MV cán mốc hơn 1 triệu lượt xem.

Cặp Dâu - Bắp yêu nhau đến nay được 7 năm nhưng họ khá kín tiếng trong việc chia sẻ đời sống riêng tư. Lần trở lại này, cả hai vẫn trung thành với phong cách tươi trẻ, bật mí nhiều hơn về những dự định trong công việc và cuộc sống tương lai.

ngo-kien-huy-khong-ep-khong-tu-quynh-song-canh-me-chong-nang-dau

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh lãng mạn trong MV 'Yêu không đường lui".

- Chào Ngô Kiến Huy, lần kết đôi trở lại sau 5 năm với bạn gái có khác gì so với thời của 'Yêu em'?

- Vì là đánh dấu trở lại của hai đứa sau nhiều năm nên cảm xúc cũng có sự khác lạ. Tụi mình rất thích ca khúc này nên quyết định làm MV. Hơn nữa, hai đứa quyết định thực hiện dưới dạng travel blogger - một hình thức mà chưa nhiều ca sĩ Việt thực hiện. Dự án lại được thực hiện ở nước ngoài nên cũng rất hồi hộp để chờ xem phản ứng của khán giả.

- Quá trình quay MV có những kỷ niệm thú vị như thế nào?

- Vì hai đứa đều thích đi du lịch nên khi khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thì rất là hợp cạ. Huy và Quỳnh thích nhất là khám phá chợ hải sản. Hai đứa có tính là ăn nhiều nên được khám phá ẩm thực xứ kim chi như vậy nên phấn khích lắm. Quỳnh đã 'xử' một con cua to gấp đôi mặt một cách ngon ơ. Đúng nghĩa tham ăn (cười lớn)!

 

- Yêu nhau lâu như vậy rồi, chuyện cưới xin đã được Ngô Kiến Huy lên kế hoạch như thế nào?

- Hiện hai đứa vẫn muốn tập trung vào công việc trước nên chuyện kết hôn vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Hai đứa đang có kế hoạch "trường kỳ kháng chiến" nên các fan cứ yên tâm. Nếu có thông tin hay ý định nhen nhóm về việc cưới xin này thì Huy - Quỳnh sẽ công bố ngay thôi.

- Có ý kiến cho rằng Ngô Kiến Huy gắn bó với Khổng Tú Quỳnh lâu như vậy là do bạn nợ cô ấy một ân tình?

- Huy không nghĩ đó là ân tình. Tìm được một người hiểu mình, chỉ cần một động thái nhỏ là biết mình muốn gì thì quả thật... hiếm. Mọi người thường nghĩ, showbiz thường nhanh, vội, không bền chặt. Huy muốn chứng minh điều ngược lại rằng showbiz cũng có nhiều người tìm được nhau, có tiếng nói chung. Huy quan niệm, dù mình có mắc nợ gì đó nhưng nếu trái tim không hướng về họ, tiếng nói đi ngược lại với nhau thì chắc chắn sẽ không thể hạnh phúc.

ngo-kien-huy-khong-ep-khong-tu-quynh-song-canh-me-chong-nang-dau-1

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh gắn bó với nhau đến nay được 7 năm.

- Vì từng có scandal tình cảm trong quá khứ nên Ngô Kiến Huy mới ngại chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm?

- Huy tâm niệm chuyện tình cảm cá nhân thì nên giữ cho hai đứa một góc riêng, nếu chia sẻ càng nhiều thì sẽ có những điều không hay. Đó cũng là bí quyết mà Huy - Quỳnh giữ được mối quan hệ trong suốt ngần ấy năm.

Nói vì chuyện quá khứ mà Huy e dè chia sẻ tình cảm hiện tại cũng không đúng. Huy không bao giờ muốn đưa ba mẹ, anh chị em, người thân ra để nói hay làm công cụ PR. Là một nghệ sĩ nên cống hiến bằng năng lực thay vì đời tư.

- Đỉnh điểm của sự cãi vã khi yêu nhau giữa hai người từ trước đến nay?

- Huy nghĩ bất kỳ cặp đôi nào khi ở cạnh nhau thời gian dài như thế cũng sẽ có mâu thuẫn, dù nguyên nhân rất chi là "trời ơi đất hỡi". Trong bất cứ hoàn cảnh nào, hai đứa cũng đều vượt qua được. 7 năm quen biết, Huy - Quỳnh hiểu đối phương muốn và cần gì, phải biết lúc nào nhu, lúc nào cương để sự việc không đi quá tầm kiểm soát hay quá căng thẳng.

Những lần giận nhau thì Huy sẽ cố xuống nước trước vì mình là đàn ông. Vì hai đứa cũng có sự đồng cảm nên khi phát hiện có một điều không hay bắt đầu nhen nhóm thì sẽ chủ động để dập tắt trước khi nó bùng lên.

- Quan điểm của Ngô Kiến Huy về việc sống thử, chung tài chính?

- Hiện Quỳnh và Huy không có sống chung nhưng nhà hai đứa khá gần nhau nên việc chăm sóc cũng tiện lợi.

Còn về chuyện tài chính thì cũng có sự giao thoa. Chẳng hạn như những dự án chung thì cả hai hùn hạp với nhau, còn việc chi tiêu khác thì mọi người tự chi tiêu. Còn nếu đã về chung một nhà, mua nhà cửa thì chắc chắn sẽ phải "góp vốn" cùng nhau rồi.

- Nếu kết hôn, cuộc sống của hai đứa sẽ như thế nào?

- Cả hai sẽ có cách riêng, không phân biệt là sẽ phải ở riêng hay ở chung với bố mẹ. Hai đứa sẽ tìm cách dung hòa điều đó. Bố mẹ Huy cũng thoải mái, không ép con cái, cũng hiểu tính Huy nên sẽ không áp đặt việc bắt Quỳnh phải về làm con dâu sống cảnh mẹ chồng nàng dâu như phim ảnh.

ngo-kien-huy-khong-ep-khong-tu-quynh-song-canh-me-chong-nang-dau-2

Họ quan niệm không chia sẻ quá nhiều vào chuyện tình cảm vì dễ bị dư luận soi mói.

- Thời gian qua Ngô Kiến Huy đóng khá nhiều dự án phim nhưng mức độ bùng nổ chưa lớn. Bạn nói gì về hướng đi hiện tại này?

- Nói về phim, đây là nước đi đòi may mắn và thời cơ và những yếu tố khác khi phim ra rạp. Khi Huy bước vào thế giới điện ảnh, Huy mong muốn khán giả nhìn nhận mình ở một vai trò khác là diễn viên bên cạnh ca sĩ. Nhiều người nghĩ rằng ca sĩ đóng phim như cuộc dạo chơi. Huy muốn phá bỏ suy nghĩ đó bằng sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của mình.

- Khổng Tú Quỳnh có ghen khi bạn đóng phim với nhiều cô gái trẻ đẹp?

- Để tôn trọng nhau thì khi nhận lời tham gia Huy có "xin phép" Quỳnh (cười). Tính Quỳnh thì thẳng, không thích thì sẽ nói, không có ghen tuông gì. Chính điều này cũng khiến Huy thoải mái khi ra phim trường.

 

 

Theo Tân Cao/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất