Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh cực tình cảm trong MV kỷ niệm 7 năm yêu

Tiin - 28/05/2017, 09:39

MV này được cặp đôi thực hiện theo dạng travel blogger với các điểm chỉ dẫn check in rõ ràng tại xứ sở kim chi.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vừa ra mắt ca khúc Yêu không đường lui của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy với ca từ dễ thương kèm giai điệu bắt tai.

Không chỉ vậy cặp đôi còn thực hiện một bộ hình cho ca khúc, mv lyric với những hình ảnh lãng mạn lần đầu được công bố và kết thúc bằng video ca nhạc được quay tại Seoul, Hàn Quốc.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh có sở thích chung là du lịch nên cả hai quyết định thực hiện MV ca nhạc kết hợp du lịch theo dạng travel blogger tại Seoul, Hàn Quốc. Đây cũng được xem là MV ca nhạc đầu tiên của Việt Nam theo hình  thức này.

Trong showbiz Việt từ trước đến nay cũng từng có những MV ra đời gây cơn chấn động với cộng đồng phượt thủ và những người trẻ thích dịch chuyển nhưng chia sẻ cụ thể về những điểm cần đến cùng các check in thì Yêu không đường lui là MV đầu tiên của Việt Nam.

Khán giả sau khi xem MV chỉ cần google lại các điểm. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng hy vọng giúp ích cho những bạn trẻ sẽ đến khám phá Seoul thời gian tới. Thay vì việc đọc các note dài hay xem các hình ảnh thì rõ ràng xem bằng video sẽ sinh động và dễ tưởng tượng hơn rất nhiều.

MV được đầu tư thực hiện nghiêm túc với ê-kíp 11 người cùng những máy quay chuyên nghiệp trong 4 ngày, trong đó có 1 ngày ê-kíp qua trước khảo sát cách di chuyển giữa các địa điểm và tính toán các góc quay.

Không nói ngoa khán giả xem qua MV lần này có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn ngon đậm chất Hàn, những khu mua sắm đặc trưng của Seoul, những cảnh đẹp lãng mạng dành cho những cặp đôi yêu nhau...

Đối với những người đã từng có dịp tham quan xứ sở Kim Chi có thể ôn lại những kỷ niệm hay cập nhật thêm những điều mới mẻ thông qua MV của cặp đôi.

Sau MV song ca, Ngô Kiến Huy dự kiến ra mắt thêm 4 MV ca nhạc và đang có 3 bộ phim điện ảnh vai chính đang chờ ngày ra mắt. Khổng Tú Quỳnh cũng sẽ có những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản năm nay.

Một số hình ảnh nhí nhảnh của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong MV:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất